fbpx
NewsPlay

MV | GOT7 คัมแบค! กับเสน่ห์มุมใหม่ ถ่ายทอดความรักนิรันดร์ใน ‘NOT BY THE MOON’

GOT7 กลับมาแล้ว พร้อมทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคผลงานใหม่มินิอัลบั้มในชื่อ ‘DYE’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘NOT BY THE MOON’

ในวันจันทร์ที่ 20 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี GOT7 ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘NOT BY THE MOON’ ซึ่งพวกเค้าบอกว่าในครั้งนี้ทั้ง 7 คนมาพร้อมกับเสน่ห์มุมใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมที่เคยทำมาก่อนหน้านี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมตคัมแบค ‘NOT BY THE MOON’ นี้เขียนเนื้อเพลงโดย J.Y.Park และ 이스란 แต่งโดย J.Y.Park, Jay & Rudy, Isaac Han, 아론킴 และ OKIRO เรียบเรียงโดย J.Y.Park, OKIRO, Isaac Han, 아론킴

GOT7 ถ่ายทอดบรรยากาศและความรู้สึกของเพลง ‘NOT BY THE MOON’ ที่เริ่มจากทำนองช้าที่ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงเข้าสู่ท่อนคอรัสกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึง “รักชั่วนิรันดร์” เมื่อมีเธอคนนั้นเข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต อย่างท่อน “O Swear not by the moon” ได้ใส่ความโรแมนติกลงไปผ่านหมายความว่าเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป อย่าสาบานถึงความรักต่อหน้าพระจันทร์ เหมือนพระจันทร์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวัน

“날 물들인 세상 속 You’re the reason why I’m alive”
– ในโลกเติมสีสันให้ผม คุณเป็นเหตุผลนั้นที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ –

“이제 다시 잡은 이 손을 놓지 마”
– ตอนนี้จับมือกันไว้อีกครั้ง อย่าปล่อยมือคู่นี้ไปไหนอีกเลย –

“달처럼 매일 변하는 그런 맹세하지 마”
– อย่าสาบานอย่างนั้น เหมือนพระจันทร์ที่เปลี่ยนไปทุกวัน –

Image

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button