fbpx
News

พัคจีมิน พร้อมเดินหน้า – เซ็นสัญญาสังกัดใหม่หลังอำลาการร่วมงาน JYP

พัคจีมิน หนึ่งในนักร้องสาวของวงการ K-POP ที่มีพลังเสียงโดดเด่นได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่เป็นที่เรียบร้อยหลังจากอำลาทาง JYP Entertainment ที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลา 7 ปี

ช่วงเช้าวันที่ 21 เมษายน พัคจีมิน ได้เปิดเผยผ่าน sns ส่วนตัวเพื่อแจ้งว่าในขณะนี้เธอได้เซ็นสัญญากับทาง Warner Music Korea เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต่อจากที่เธอจะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยชื่อ Jamie (เจมี่)

“ฉันดีใจที่ได้แจ้งให้กับทุกคนทราบว่า ฉันกำลังเริ่มต้นบทใหม่ในเส้นทางอาชีพของฉันกับทาง Warner Music Korea ค่ะ
และในชื่อ Jamie นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ของฉัน และฉันรู็สึกตื่นเต้นมากค่ะ !!”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

พัคจีมิน เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่เข้าแข่งขันในรายการ K-POP STAR ซีซันแรก ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะอันดับ 1 และได้เซ็นสัญญากับทาง JYP Entertainment หลังจบการแข่งขัน ก่อนที่จะได้เดบิวต์ในวงดูโอ้ที่มีชื่อว่า 15& เริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2012 โดยตลอดช่วงวลาที่ผ่านมาเธอได้ทำกิจกรรมทั้งการเป็นนักร้อง และการเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ ที่แสดงให้เห็นความสามารถของเธอในรอบด้าน

ในเดือนสิงหาคม ปี 2019 สัญญาของเธอกับทาง JYP Entertainment ได้หมดอายุลงซึ่งเธอตัดสินใจอำลาการร่วมงานกับทางค่าย และเริ่มทำกิจกรรมด้วยตัวเองมานานกว่า 7 เดือน ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทาง Warner Music Korea สาขาเกาหลีของค่ายเพลงระดับโลกที่มีศิลปินในสังกัดอย่าง Coldplay, Ed Sheeran, Dua Lipa และอีกมากมาย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button