fbpx
NewsPlay

MV | NCT DREAM คัมแบคร้อนแรง! ‘Ridin’’ มุ่งไปข้างหน้า สร้างสถิติใหม่ของตัวเอง

NCT DREAM กลับมาแล้ว พร้อมกับการโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Reload’ ด้วยเพลง ‘Ridin’’

โดยในวันที่ 29 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NCT DREAM ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Ridin’’

ซึ่งการโปรโมตคัมแบคของยูนิต NCT DREAM ในครั้งนี้จะทำกิจกรรมด้วยสมาชิกยูนิตจำนวน 6 คนคือ เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Ridin’’ นี้แต่งโดย Moonshine, Maurice Moore, Jeremy “Tay”Jasper, Adrian McKinnon, Darius Martin, Hautboi Rich เขียนเนื้อเพลงภาษาเกาหลีโดย 장정원(JamFactory), Rick Bridges(X&) เรียบเรียงเสียงร้องโดย YOO, YOUNG JIN

‘Ridin’’ เป็นเพลงสไตล์ Urban Trap บนทำนองไลน์เบสที่หนักแน่นพร้อมบีทที่ปลุกสัญชาติญาณของผู้ฟังให้วิ่งทะยานไปข้างหน้า โดย NCT DREAM ถ่ายทอดเนื้อหาด้วยพลังที่ร้อนแรง กับการท้าทายในทุกการแข่งขันของตัวเอง และสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาจากการออกจากกรอบที่เคยเป็น แล้วเรื่องที่เคยเป็นความฝันก็จะกลายเป็นจริงขึ้นมาได้

Image

โดยจากประกาศของ SM ก่อนหน้านี้คือหลังการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของ NCT DREAM จะมีการยกเลิกระบบจบการศึกษาของสมาชิกที่อายุเข้าสู่วัย 20 ปีลง และยูนิตนี้จะปรับไปใช้ระบบที่คล้ายกับยูนิต NCT U ที่เพิ่มเติมและปรับเปลี่ยนหมุนเวียนสมาชิกได้ตามความเหมาะสมของคอนเซปสไตล์เพลงนั้นๆ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button