fbpx
News

OUI Ent. ปล่อยคลิปพรีวิวการแสดงของทีม ‘OUIBOYS’

หลังจากมีประกาศเกี่ยวกับทีม ‘OUIBOYS’ จากค่าย OUI Entertainment ที่กำลังเตรียมเปิดช่องออฟฟิเชียลของพวกเค้าในเร็วๆ นี้ เพื่ออัพเดตคอนเทนต์ต่างๆ ที่ระบุว่ามีทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม

โดยช่องออฟฟิเชียล YouTube ของ OUIBOYS จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ จากการคาดเดาของแฟนๆ ที่คาดว่าทีมนี้จะเกี่ยวกับศิลปินชายและเด็กฝึกหัดชายของค่าย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก OUI Entertainment มาแล้ว ในวันที่ 14 พฤษภาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลีกับการโพสคลิปที่มีชื่อว่า ‘OUIBOYS Performance Preview’

https://www.youtube.com/watch?v=YnMKQi4pkrA

โดยในคลิปนี้มีทั้งหมด 6 หนุ่มที่ปรากฎตัวขึ้นและวาดลวดลายการเต้นตามสไตล์ของตัวเอง ซึ่งมี 4 คนที่เปิดเผยใบหน้าให้แฟนๆ พอคาดเดากันได้ ส่วนอีก 2 คนใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าอยู่

สำหรับทีมเด็กฝึกหัดชายของ OUI Entertainment ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้เช่น ยอนจุนอุค, ยูยงฮา(ยูฮา), คังซอกฮวา และ คิมจุนซอ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยมาจากการได้เห็นพวกเค้าปรากฎตัวในรายการไอดอลเซอร์ไวเวิลต่างๆ อย่างเช่น PRODUCE X 101, UNDER NINETEEN และ TREASURE BOX

ส่วนศิลปินชายในสังกัด OUI Entertainment ที่ทำกิจกรรมอยู่ในปัจจุบันได้แก่ คิมดงฮัน จางแดฮยอน และ คิมโยฮัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button