fbpx
HALLYU K PICKS!News

5 นักแสดงชายผู้เข้าชิงรางวัล ‘นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 ได้เปิดรายชื่อผู้เข้าชิงในแต่ละสาขารางวัลออกมาแล้ว และหนึ่งในรางวัลที่สื่อให้ความสนใจกันมากหลังจากที่เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงออกมาก็คือรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในสาขาละคร-ซีรีส์ ที่ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนี้ในสาขาของนักแสดงหญิงกันไปแล้ว

ทางด้านของฝั่งรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปีนี้ก็มีความสูสีไม่แพ้กันกับผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 5 คนที่ได้รับการเสนอชื่อจากความยอดเยี่ยมในการถ่ายทอดบทบาทของพวกเค้าในช่วงปีที่ผ่านมา โดยผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 5 คนมีดังนี้

คิมคังฮุน – When the Camellia Blooms

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นักแสดงเด็กวัย 10 ปีที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมด้วยประสบการณ์การแสดงจากผลงานกว่า 20 เรื่องทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ แต่ในเรื่อง When The Camellia Blooms เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของนักแสดงเด็กคนนี้ที่ได้รับบทหลักและเป็นหัวใจสำคัญของเรื่อง ซึ่งความสามารถของเค้าที่สื่ออารมณ์จนสะเทือนถึงหัวใจของผู้ชมทำให้เค้าได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้

อันโบฮยอน – Itaewon Class

อดีตนายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาสู่เส้นทางนักแสดงในบทตัวประกอบ และเริ่มได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานในเรื่อง Her Private Life และกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์จากบท จางกึนวอน ในเรื่อง Itaewon Class ที่สร้างชื่อให้กับเค้าจาการถ่ายทอดความร้ายกาจจากตัวละครในเวอร์ชันเว็บตูนให้ออกมาดูมีชีวิตอย่างสมจริง

อันฮโยซอบ – Dr. Romantic 2

อดีตเด็กฝึกหัดไอดอลนักร้องที่เบนเข็มเปลี่ยนทิศมาสู่เส้นทางนักแสดง และเริ่มโดดเด่นด้วยบทนำของเค้าในเรื่อง Abyss ในปี 2019 ต่อเนื่องด้วย Dr. Romantic 2 ที่การแสดงของเค้าในเรื่องนี้ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง และเป็นเรื่องที่ทำให้เค้าได้เปล่งประกายความสามารถออกมาอย่างโดดเด่น

องซองอู – At Eighteen

ไอดอลหนุ่มผู้มากด้วยความสามารถทั้งการเป็นนักร้อง ไหวพริบทางด้านวาไรตี้ และความสามารถด้านการแสดง ซึ่งผลงานเดบิวต์ในเรื่อง At Eighteen ที่เค้ารับบนนำเป็นเรื่องแรก ได้รับคำชมอย่างมากทั้งจากผู้ชมและคนในวงการจนทำให้เค้าถูกจับตามองว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาสู่ระดับท็อปสตาร์ของวงการ

อีแจอุค – Extraordinary You

นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปีที่เข้ามาสู่วงการเมื่อปี 2018 ด้วยบทนักแสดงสมทบ แต่ด้วยความโดดเด่นของเค้าทำให้ได้รับโอกาสก้าวขึ้นมารับบทหลักในซีรีส์อย่างรวดเร็ว และได้รับความสนใจอย่างมากจากบทของ แบคคยอง ในเรื่อง Extraordinary You ที่ทำให้เค้าได้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้

งานประกาศรางวัล Baeksang Art Awards ครั้งที่ 56 จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ KINTEX ในวันที่ 5 มิถุนายน รอลุ้นกันได้ว่าใครจะคว้ารางวัลในปีนี้ไปครอง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button