fbpx
News

เวนดี้ ‘Red Velvet’ แทคทีม ZICO ร้องเพลงประกอบซีรีส์ The King: Eternal Monarch

ซีรี่ส์ The King: Eternal Monarch ที่นำแสดงโดย อีมินโฮและคิมโกอึน กำลังจะปล่อยเพลงประกอบซีรี่ส์ชุดใหม่ออกมา โดยได้ 2 ศิลปินมาจับคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

วันที่ 14 พฤษภาคม สื่อเกาหลีรายงาน ซีรี่ส์เรื่อง ‘The King: Eternal Monarch’ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรี่ส์ชุดใหม่ โดยเป็นการจับคู่กันระหว่าง ZICO และ เวนดี้ Red Velvet ในเพลง ‘My Everyday Is Full Of You’ โดยจะปล่อยออกมาในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง My Everyday Is Full Of You เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ลำดับที่ 10 จากเรื่อง The King: Eternal Monarch ในเพลงนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างเสียงร้องของเวนดี้และทำนองเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Zico ที่คลอไปด้วยเสียงเปียโนที่นุ่มนวล

และนอกจากเพลง My Everyday Is Full Of You จาก Zico และเวนดี้ Red Velvet ที่จะปล่อยออกมา ยังมีอีกหนึ่งเพลงจากอีกหนึ่งคู่ศิลปินที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 พฤษภาคม คือ ‘Heartbreak’ ที่ได้ Gaeko จาก Dynamic Duo และ คิมนายอง มาร่วมงานกันในเพลงประกอบซีรี่ส์ชุดใหม่นี้อีกคู่ด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button