fbpx
News

เยอึน CLC กับความท้าทายบทใหม่ในรายการ Good Girl

เยอึน เป็นหนึ่งในไอดอล KPOP ที่ได้แสดงความสามารถในหลากหลายด้านมาแล้ว และยังเป็นศิลปินที่มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงของวงมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันเธอมีลิขสิทธ์เพลงทีมีชื่อของเธอร่วมอยู่ในนั้นมากกว่า 20 เพลง

และในรายการ Good Girl ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในคืนนี้ ก็จะเป็นความท้าทายบทใหม่ของเธอ และเป็นโอกาสที่เธอจะได้แสดงความสามารถในการเป็นศิลปินออกมาให้กับทุกคนได้เห็น ซึ่งระหว่างงานแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้เธอได้พูดถึงความท้าทายนี้ว่า

“ในรายการนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องขึ้นเวทีคนเดียวโดยไม่มีสมาชิก CLC อยู่ด้วยค่ะ ถึงจะรู้สึกหนักใจแต่ก็เป็นความท้าทายที่สนุกค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การได้ร่วมงานกับทีมงานและสมาชิกๆทุกคนในรายการ Good Girl เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆสำหรับฉันค่ะ”

สำหรับการแสดงในสเตจแรกของรายการ เยอึน ได้พูดถึงว่า “ฉันยังไม่อยากใช้คำว่า ‘ดีพอ’ ค่ะ มันยังมีจุดที่ฉันรู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกัน ในสเตจหน้าฉันจะทำออกมาให้มันดียิ่งขึ้นค่ะ”

รายการ Good Girl เป็นการรวมตัวกันของ 10 ศิลปินสาวต่างสไตล์ไม่ว่าจะเป็นไอดอล K-Pop ศิลปินฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ไปจนถึงศิลปินระดับท็อปชาร์ตที่จะต้องมาร่วมทีมกันเพื่อรับคำท้าจากมิชชันของรายการ

ฮโยยอน ‘SNSD’ / CHEETAH / Ailee / Jamie ‘พัคจีมิน’ / SLEEQ / จางเยอึน ‘CLC’ / Yunhway / จอนจีอู ‘KARD’ / Queen WA$ABII / อียองจี ‘HSR3 Champion’

ติดตามชมรายการ Good Girl ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี ทาง Mnet เริ่มตอนแรก 14 พฤษภาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button