fbpx
NewsPlay

MV | TXT กับเสน่ห์ที่โตขึ้นในคัมแบค ‘Can’t You See Me?’ พร้อมเผชิญโลกความจริง

TXT กลับมาแล้วพร้อมการโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของพวกเค้าด้วยผลงานอัลบัมใหม่ ‘The Dream Chapter: ETERNITY’ ที่มาพร้อมคอนเซปที่เติบโตขึ้นกับเสน่ห์ในสีสันที่ต่างจากเคย

TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER บอยกรุ็ปจาก BigHit Entertainment เดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 18 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TXT ปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ Can’t You See Me?

https://www.youtube.com/watch?v=cMFHUTJ13Ys&feature=youtu.be

เพลง Can’t You See Me? นี้แต่งและเขียนเนื้อเพลงโดย Slow Rabbit, “hitman” bang, Supreme Boi, Melanie Joy Fontana, Michel “Lindgren” Schulz, Eric Zayne และ Naz Tokio

Can’t You See Me? เป็นเพลงสไตล์เทรนดี้ ป็อป พร้อมซาวนด์ที่มีเอกลักษณ์อย่าง แทรป และ Electro Synth ซึ่ง TXT ได้ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกที่ทั้งสับสนและโดดเดี่ยวของเด็กหนุ่ม จากการปะทะเข้ากับโลกของความจริงและได้พบความขัดแย้งในความสัมพันธ์ของพวกเค้า

Image

Image

ที่ผ่านมาในอัลบัมก่อนหน้านี้ของ TXT นับตั้งแต่เดบิวต์ พวกเค้าได้นำเสนอคอนเซปในธีมของความฝัน กับเรื่องราวของโลกเวทมนต์

โดยในอัลบัมใหม่นี้ ‘The Dream Chapter: ETERNITY’ มาในเรื่องราวของการเผชิญหน้ากับความจริง ความขัดแย้งในมิตรภาพของกลุ่มเพื่อน แต่ที่สุดแล้วพวกเค้าก็ยังคงต้องการอยู่ด้วยกันไปจนตราบนิรันดร์

Image

Image

นี่เป็นการคัมแบคอีกครั้งของ TXT พร้อมเสน่ห์มุมใหม่ที่เติบโตขึ้น แล้วรอติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้สำหรับการโปรโมตอัลบัมใหม่ ‘The Dream Chapter: ETERNITY’ ของพวกเค้ากัน

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button