fbpx
NewsPlay

MV | NCT 127 ออกหมัดทรงพลัง! พร้อมเสน่ห์สุดฮอตใน ‘Punch’

NCT 127 กลับมาอีกครั้งพร้อมปล่อยผลงานอัลบัมใหม่เป็นรีแพคเกจของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Neo Zone’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม

โดยในวันที่ 19 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NCT 127 ได้ปล่อยรีแพคเกจอัลบัมในชื่อ ‘Neo Zone : The Final Round’ ออกมาก่อนที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Punch’ ตามออกมาในเวลาเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 20 พฤษภาคมของเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Punch’ แต่งโดย Kenzie, Dwayne “Dem Jointz” Abernathy Jr., Keynon “KC” Moore และเขียนเนื้อเพลงเกาหลีโดย Kenzie

‘Punch’ เพลงในแนว Urbun Soul Hip-Hop ที่มีจังหวะแข็งแรงทรงพลังพร้อมซาวนด์ของซินธ์ ถ่ายทอดความรู้สึกของสิ่งที่นักมวยได้ยินบนเวทีต่อสู้ โดยเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวการเอาชนะในการต่อสู้เพียงลำพัง

Image

รีแพคเกจอัลบั้ม ‘Neo Zone : The Final Round’ นี้มีเพลงทั้งหมด 17 เพลงประกอบไปด้วย 13 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Neo Zone’ และมี 3 เพลงใหม่คือเพลงโปรโมต ‘Punch’, เพลง NonStop (논스톱), เพลง ‘너의 하루’ (Make Your Day) รวมถึง ‘Prelude’ (서곡 (序曲; Prelude)) ที่เป็นเพลงอินโทรสำหรับเปิดการแสดงเพลง ‘Kick It’ ด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button