fbpx
News

ฮโยจอง ‘Oh My Girl’ กับเบื้องหลังเส้นทางไอดอล และความสำเร็จในเพลง Nonstop

จากความสำเร็จของผลงานใหม่ล่าสุด ‘NONSTOP’ ของวง Oh My Girl ที่ส่งให้วงขึ้นสู่อันดับ 1 เกิร์ลกรุปที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในเกาหลีจากการจัดอันดับประจำเดือนพฤษภาคม ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล bigdata 

นอกจากชื่อของวง ‘Oh My Girl’ ที่กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ชื่อของเหล่าสมาชิกก็กลายมาเป็นที่จดจำได้มากขึ้นอีกด้วย อย่างหัวหน้าวง ฮโยจอง ที่สามารถไต่ขึ้นสู่ท็อป 5 จากรายชื่อสมาชิกเกิร์ลกรุปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเส้นทางของสมาชิกเกิร์ลกรุปคนนี้ที่กว่าจะขึ้นมาเป็นท็อป 5 จากไอดอลหลายๆ คน ไม่ใช่เรื่องง่าย ฮโยจอง ได้เปิดใจถึงเส้นทางก่อนจะมาเป็นไอดอลของเธอที่ต้องทำงานหลายๆอย่างเพื่อทำตามฝันในการเป็นนักร้อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันทำงานพาร์ทไทม์มาเยอะมากเลยค่ะ ตั้งแต่ทำงานในร้านขายจ็กบัล(ขาหมูตุ๋น) เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ไปจนถึงงานแจกใบปลิวเลยค่ะ

ประสบการณ์จากการทำงานเหล่านั้นมันช่วยฉันในการทำงานในวงการบันเทิงตอนนี้ได้มากค่ะ ความรู้สึกเหล่านั้นมันช่วยให้ฉันเข้าถึงอารมณ์ในการร้องเพลงมากยิ่งขึ้น”

จากกระแสตอบรับของเพลงคัมแบคล่าสุด ‘NONSTOP’ ที่สร้างสถิติใหม่ให้กับ Oh My Girl ด้วยการขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีได้สำเร็จ และยังอยู่ในระดับ TOP5 ได้เป็นระยะเวลานาน พร้อมกับกวาดรางวัลจากรายการเพลงได้ครบทุกรายการ ทำให้ ฮโยจอง ประสบความสำเร็จในสายอาชีพไอดอลของเธอไปอีกขั้น ซึ่งเธอก็ได้พูดถึงเรื่องราวความสำเร็จที่เป็นเหมือนความฝันนี้ด้วยความตื่นเต้นว่า

“ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ฉันรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้เห็นชื่อของ Oh My Girl อยู่ในระดับท็อปของชาร์ตเพลง”

และเมื่อถามถึงสิ่งสำคัญที่ทำให้ Oh My Girl ที่เพิ่งฉลองวันครอบรอบ 5 ปีหลังจากเดบิวต์ กลายเป็นวงที่มีทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง ฮโยจอง ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า

“ฉันคุยกับสมาชิกคนอื่นๆ อยู่ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตด้วยกันในชีวิตประจำวันเลยค่ะ ฉันคิดว่าพวกเราสมาชิก Oh My Girl ทุกคนต่างก็เชื่อใจและมั่นใจในกันและกันค่ะ”

รอติดตามกันต่อไปว่าจากความสำเร็จในเพลง Nonstop สาวๆ Oh My Girl จะต่อยอดออกมาเป็นผลงานใหม่ในรูปแบบและสไตล์ใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button