fbpx
News

มินฮยอก MONSTA X กับการเรียนรู้ที่จะขอบคุณ และการเติบโตขึ้นในเส้นทางไอดอล

มินฮยอก MONSTA X ได้พูดความรู้สึกเมื่อมองย้อนกลับไปถึงอดีต การได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่ทำให้เติบโตขึ้น และพูดถึงอนาคตที่กำลังจะดำเนินไปจากนี้ในฐานะศิลปินไอดอล

โดย มินฮยอก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานของวงที่กำลังจะปล่อยมารวมถึงเรื่องราวต่างๆ ของเค้า รวมถึงโชว์เสน่ห์อีกมุมในการถ่ายแบบล่าสุดกับนิตยสาร Singles Korea ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MONSTA X กำลังจะปล่อยผลงานมินิอัลบัมใหม่ในชื่อ ‘FANTASIA X’ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับการเริ่มโปรโมตคัมแบคอีกครั้งด้วยเพลง ‘Fantasia’ ที่มีพลังแข็งแรงเป็นเอกลักษณ์ของวง โดย มินฮยอน ได้พูดถึงท่าเต้นของเพลงนี้ว่า

“ท่าเต้นในครั้งนี้เราให้ความสำคัญไปที่จังหวะตามท่วงทำนองมากกว่าความหนักแน่นพร้อมเพรียงครับ แม้ว่าจะเข้าใจทั้งหมดแต่มันก็ยังยากอยู่ครับและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยเห็นอะไรแบบนี้ ซึ่งยากพอที่เราจะเรียกมันว่า ‘เดวิลแดนซ์’ เลยครับ ถ้าจะบอกว่าพวกเรารวบรวมจิตวิญญาณทั้งหมดที่มีและทุ่มเทไปให้กับท่าเต้นครั้งนี้ก็ไม่ใช่คำพูดที่เกินจริงเลยครับ”

นอกจากท่าเต้นแล้ว มินฮยอก ยังได้พูดถึงอัลบัมนี้อีกว่าเค้ามีท่อนร้องในเพลงที่ใช้เสียงสูงอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในผลงานก่อนนี้ ซึ่งทำให้มองย้อนไปถึงความคิดอย่างตอนเป็นรุกกี้ ที่ในตอนนี้เค้ามีความสุขกับการได้เรียนรู้แนวทางต่างๆ มากมายเพื่อพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นไปอีก

มินฮยอก เป็นที่รู้จักดีในเรื่องความสามารถด้านงานศิลปะของเค้า อย่างเช่น การคัดลายมือ, การวาดรูป และการปรับแต่งกระเป๋า ซึ่งเค้าหวังว่าในวันหนึ่งจะได้ออกแบบผลงานโซโล่อัลบัมของเค้าด้วยเช่นกัน โดยใช้ไอเดียและงานศิลป์ของเค้าสำหรับทุกๆ อย่างในการโชว์คอนเซปที่ใช้ทักษะทางศิลปะ

“ถ้างานศิลปะของผมได้ใช้ในอัลบัม ผมคงรู้สึกเหมือนกับได้เกิดใหม่อีกครั้งผ่านความเป็นอัลบัมนั้น ผมอยากทำอัลบัมที่แสดงถึงความเป็นตัวผมแบบ 100% สื่อความเป็น อีมินฮยอก ไม่ว่าจะผ่านแนวเพลงช้า บัลลาด หรืออะคูสติกครับ”

สุดท้าย มินฮยอก ได้พูดเปิดใจถึงการเติบโตขึ้นในเส้นทางวงการบันเทิงของเค้าในฐานะศิลปินไอดอล รวมถึงการได้เรียนรู้ที่จะขอบคุณแฟนๆ มากกว่าสิ่งอื่นใด

“มองย้อนกลับไปถึงสิ่งต่างๆ ที่ได้พบเจอมาจนถึงตอนนี้นะครับ ผมคิดว่าต้องพยายามทำงานให้หนักขึ้นมากกว่าตอนเริ่มต้นอีกครับ โดยเฉพาะการสนับสนุนของ มอนเบเบ้ (MONBEBE ชื่อแฟนคลับของวง MONSTA X) ที่เป็นแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ของผมสำหรับตอนทำกิจกรรมเลยครับ”

“หลังจากที่เราเดบิวต์แล้วเป็นช่วงนึงเลยครับที่ผมเหมือนเป็นคนโง่ที่ไม่ได้แสดงความขอบคุณออกไปอย่างที่ควรจะเป็น ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าต้องทำงานอย่างหนักเท่านั้นเลยครับ แต่พอเวลาผ่านไปผมก็เข้าใจได้มากขึ้นคิดได้มากขึ้นว่าถ้าไม่มีทีมงานและแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนในทุกๆ ทางขนาดนี้ คงไม่มีทางเลยที่จะมี อีมินฮยอก ได้อย่างทุกวันนี้ จากสิ่งนี้ทำให้ผมคิดว่าผมโตขึ้นแล้วจริงๆ ครับ”

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button