fbpx
NewsPlay

แบคฮยอน EXO ทำสถิติใหม่ยอดขายอัลบัมในสัปดาห์แรกของศิลปินโซโล่ชาย

แบคฮยอน EXO กับการกลับมาอีกครั้งพร้อมการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคโซโล่พร้อมผลงานอัลบัมใหม่ของเค้า ที่สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายอัลบัมในสัปดาห์แรกของศิลปินโซโล่ชาย

โซโล่อัลบัมใหม่ของ แบคฮยอน มีชื่อว่า ‘Delight’ ทำยอดขายได้ถึง 600,908 อัลบัมในชาร์ต Hanteo นับสถิติในวันที่ 25 พฤษภาคมเวลา 5 โมงเย็น 20 นาทีของเกาหลี

ซึ่งจากยอดโซโล่อัลบัม ‘Delight’ ของ แบคฮยอน ในครั้งนี้ได้ทำลายสถิติเดิมลงและสร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายอัลบัมสัปดาห์แรกของศิลปินโซโล่ชายได้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงทำลายสถิติเดิมของเค้าด้วยเช่นกันกับโซโล่อัลบัมก่อนหน้านี้ ‘City Lights’ ที่มียอดขายสัปดาห์แรกอยู่ที่ 380,769 อัลบัม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 25 พฤษภาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แบคฮยอน ได้ปล่อยโซโล่อัลบัมใหม่ ‘Delight’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Candy’

เพลง ‘Candy’ ในสไตล์ futuristic R&B แต่งโดย Mike Daley, Mitchell Owens, DEEZ, Adrian McKinnon เขียนเนื้อโดย Kenzie ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่เปรียบเทียบเสน่ห์ต่างๆ กับสีสันรสชาติของลูกกวาดที่หลากหลาย และอยากได้ความรักจากคนที่ชอบเพียงแค่เธอคนนั้นบอกมาว่าต้องการแบบใด

Image

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ แบคฮยอน ในการโปรโมตคัมแบคโซโล่พร้อมผลงานอัลบัมใหม่ในรอบ 10 เดือน หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2019 ด้วยผลงานมินิอัลบั้มแรก ‘City Lights’ ด้วยเพลง ‘UN Village’

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button