fbpx
News

๋Jimin→Jamie กับการเป็นศิลปินที่โตขึ้นในรายการ ‘Good Girl’

พัคจีมิน กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในชื่อของ Jamie ที่จะเริ่มก้าวใหม่ของเธอหลังจากการตัดสินใจออกจากต้นสังกัดเดิม JYP Entertainment ที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน

พัคจีมิน โด่งดังเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการออดิชัน KPOP STAR ซีซันแรก ที่เธอชนะเลิศอันดับหนึ่งและได้เซ็นสัญญากับ JYP Entertainment ก่อนที่จะเดบิวต์ในวงดูโอ้ 15& เมื่อปี 2012 ร่วมกับ แบคเยริน ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา พัคจีมิน ก็ได้โชว์ความสามารถทางด้านการร้องเพลงให้เราได้เห็นกันมาตลอด พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จนในปี 2019 ที่ผ่านมา พัคจีมิน ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment และเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ Warner Music Korea เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อสานต่อเส้นทางศิลปินของเธอ พร้อมกับเสตจเนมใหม่ Jamie ซึ่งเธอได้พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อที่ใช้ในวงการจากเดิมว่า

“ฉันแค่ทำเพื่อให้รู้สึกถึงความเป็นตัวเองมากขึ้นค่ะ เจมี่ เป็นชื่อที่ฉันใช้ในชีวิตประจำวันเลยอาจจะรู้สึกชินมากกว่าชื่อของพัคจีมิน ช่วงเวลาของฉันใน JYP เหมือนกับการได้ใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนเลยค่ะ ฉันเหมือนกับได้จบการศึกษาจากที่นั่น แล้วเข้าบริษัทปัจจุบันในฐานะของพนักงานใหม่ ตอนนี้เหมือนฉันได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้อย่างแท้จริงค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะทำผลงานเพลงที่สามารถรับผิดชอบมันได้ด้วยตัวฉันเอง”

ในเดือนนี้ พัคจีมิน ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมแรกภายใต้ชื่อของ Jamie กับการเข้าร่วมในรายการฮิปฮอปวาไรตี้ ‘Good Girl’ ของช่อง Mnet พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับเคป็อปหลายๆ คนที่ติดตาภาพลักษณ์เดิมของเธอจากรายการ KPOP STAR และการโปรโมทในชื่อของ 15&

“เพราะภาพลักษณ์ของฉันจากรายการ KPOP STAR ทำให้หลายๆ คนติดมองภาพลักษณ์ของฉันที่ยังเป็นเด็กมัธยมต้นอยู่ค่ะ ตอนนี้ฉันทั้งเจาะหู เจาะจมูก และก็มีรอยสัก แต่ก็มีหลายๆครั้งที่มีคนบอกว่าฉันเปลี่ยนแปลงตัวเองมากเกินไป ฉันยังไปเดทเป็นปกติด้วยนะคะแต่ทุกคนก็ยังดูช็อคเวลาที่ฉันบอกว่าไปเจอกับใครซักคนนึงมา ฉันว่าหลายๆ คนคงจะตกใจแน่ๆ ค่ะถ้าได้เห็นฉันในรายการ ‘Good Girl’ ซึ่งฉันชอบเวลาที่มีคนตกใจนะคะ มันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข”

ในรายการ Good Girl จะเปิดภาพใหม่ของ Jamie ในการเป็นศิลปินที่เติบโตขึ้นผ่านมิชชันต่างๆของรายการที่เธอต้องสร้างสรรค์โชว์ขึ้นมาเพื่อแข่งขันกับโจทย์ของรายการร่วมกับสมาชิกของรายการ ติดตามชมกันได้ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button