fbpx
News

Stray Kids ประกาศคัมแบค! ส่งเทรลเลอร์ถ่ายทอดเรื่องราว “GO生”

Stray Kids กำลังจะกลับมา! ประกาศเตรียมคัมแบคพร้อมปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเค้า

โดยในวันที่ 28 พฤษภาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์แรกสำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘GO生’ (GO LIVE) ซึ่งเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเค้าที่จะปล่อยออกมาวันที่ 17 มิถุนายนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเทรลเลอร์ ‘GO生’ (GO LIVE) ได้สร้างความน่าสนใจจากฉากหยุดนิ่งในสถานการณ์ขัดแย้งดูแปลกตาออกไปจากที่ควร เช่น นักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานอยู่กลางแจ้งแทนที่จะอยู่ในแลป นักเรียนอยู่ที่สนามแข่งรถ วงมาร์ชเดินสวนสนามในโถงภัตตาคาร

สมาชิก Stray Kids ต่างเข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แต่แล้วทุกสิ่งก็กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเมื่อบนท้องฟ้าเกิดปรากฎการณ์ที่พระจันทร์สองดวงมาซ้อนทับกัน

นี่จะเป็นการกลับมาของ Stray Kids หลังจากคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบั้ม ‘Clé : LEVANTER’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘Levanter’ เมื่อเดือนธันวาคม 2019 และเป็นการปล่อยผลงานใหม่อีกครั้งของพวกเค้านับจากปล่อยดิจิตัลซิงเกิล ‘Mixtape : On Track’ จาก Mixtape Project เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button