fbpx
News

SM แจ้งการเลื่อนเดบิวต์ซับยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI

หลังจากเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่เปิดเผยรายละเอียดแรกการเดบิวต์ซับยูนิตของ ไอรีน และ ซึลกิ Red Velvet  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดได้มีการอัพเดตพิ่มเติม

โดยในวันที่ 29 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ชี้แจงผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ Red Velvet ถึงการพิจารณาเลื่อนเดบิวต์ซับยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI ออกไป จากกำหนดเดิมวันที่ 15 มิถุนายนเลื่อนไปเป็นช่วงเดือนกรกฎาคมแทน ด้วยเหตุผลด้านคุณภาพของเพลงที่ยังไม่เป็นที่พึงพอใจนัก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่คือ SM Entertainment

พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้ความสนใจกับมินิอัลบัมชุดแรก ‘Monster’ จากซับยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI และพวกเราอยากจะแจ้งถึงการเลื่อนวางจำหน่ายอัลบัมออกไป

มินิอัลบัมชุดแรก ‘Monster’ ของ Red Velvet – IRENE & SEULGI ที่วางแผนจะปล่อยออกมาในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เราได้ตัดสินใจเลื่อนการปล่อยอัลบัมนี้ออกไปเป็นเดือนกรกฎาคมแทน เนื่องจากพวกเราได้พิจารณาถึงการเพิ่มคุณภาพของงานที่ต้องการให้เพลงออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

พวกเราจะแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบก่อน ทันทีที่ได้วันจำหน่ายใหม่อย่างแน่นอนแล้ว

เราขอขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งที่อดทนรอมินิอัลบัมแรกจาก Red Velvet – IRENE & SEULGI เช่นกัน และเราจะได้พบกันอีกเร็วๆ นี้ในตอนที่คุณภาพอัลบัมดีขึ้นแล้ว”

แล้วรอติดตามกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของซับยูนิต Red Velvet – IRENE & SEULGI ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้กัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button