fbpx
News

จีฮโย & มินะ กับเรื่องราวของหอพัก TWICE ที่อยู่ด้วยกันมา 6 ปี

การใช้ชีวิตในหอพักของเหล่าไอดอลเคป็อปคงจะมีทั้งสิ่งที่ยากและง่ายปะปนกัน และสำหรับวงไอดอลที่มีสมาชิกมากก็อาจจำเป็นต้องแยกหอพักกันออกไป แต่สำหรับสาวๆ TWICE ที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่ปีที่ 6 ของการใช้ชีวิตในหอพักโดยที่สมาชิกทั้ง 9 ยังคงใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ได้เปิดเผยถึงความยากลำบากที่เกิดขึ้นในหอพักของพวกเธอ

ในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ ‘Where Is My Home?’ ทางช่อง MBC จีฮโย และ มินะ สองสาวจาก TWICE ได้มาร่วมรายการด้วยการทำหน้าที่ประสานงานในตำแหน่งเด็กฝึกงาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการพูดคุยในรายการ จีฮโย ก็ได้เปิดเผยถึงการใช้ชีวิตในหอพักของ TWICE ที่พวกเธอทั้ง 9 คนใช้ชีวิตด้วยกันในหอพักเดียวกันมากว่า 6 ปีแล้ว

เมื่อถามถึงความยากลำบากที่สุดของการอยู่ด้วยกันของผู้หญิง 9 คนคืออะไร จีฮโย ก็ได้พูดถึงปัญหาที่พบเจออย่างตรงไปตรงมาว่า

“แน่นอนว่าเป็นเรื่องการใช้ห้องน้ำค่ะ พวกเรามีห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง แต่มันก็ยังไม่พอสำหรับคนที่อาศัยด้วยกันทั้ง 9 คนอยู่ดี แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดในบ้านสำหรับฉันก็คือ ห้องน้ำค่ะ ห้องน้ำจะต้องสะอาดด้วย”

และระหว่างการพูดถึงบ้านในอุดมคติของแต่ละคน มินะ ก็ได้เปิดเผยถึงสิ่งสำคัญในบ้านสำหรับเธอว่า

“ฉันเป็นคนชอบอยู่บ้านมากค่ะ สำหรับฉันแล้วแสงแดดเลยเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉันอยากใช้ชีวิตแบบสบายๆไปกับแสงแดดภายนอกที่ส่องเข้ามาในบ้านของฉัน”

รายการ Where is My Home เป็นรายการวาไรตี้ที่จะพาเหล่าคนดังมาร่วมทีมสมาชิกรายการออกตามหาบ้านในฝันของลูกค้าที่เป็นโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ ออกอากาศให้ได้ชมกันทุกคืนวันอาทิตย์ ทางช่อง MBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button