fbpx
News

เมื่อ Mnet รวมตัวสาวๆทีม Good Girl แบทเทิลกับทีมไอดอล

รายการ Good Girl ทางช่อง Mnet เพิ่มความร้อนแรงของการแข่งขันด้วยเควสท์ที่ 2 ที่เริ่มต้นขึ้นแล้วในสัปดาห์นี้ โดยในเควสท์นี้สาวๆ Good Girl จะต้องเจอกับเหล่าไอดอลในวงการ K-POP

ในตอนล่าสุดของรายการ Good Girl ได้จัดเควสท์ที่ 2 ขึ้น โดยให้สมาชิก Good Girl ฟอร์มทีมแข่งกับเหล่าไอดอลเคป็อปที่ Mnet คัดเลือกมาให้แล้ว ซึ่งสัปดาห์นี้มีการแข่งขันไปแล้ว 3 คู่ เหลือเพียงคู่สุดท้ายที่จะมาสร้างความร้อนแรงให้กับแข่งขันในรอบนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Queen Wasabii
vs
Ravi

Image

Image

Sleeq & Ailee
vs
Mimi & YooA ‘Oh My Girl’

Image

Image

YUNHWAY
vs
Hyolyn

Image

Image

และในนสัปดาห์หน้า ไฮไลท์ของการแบทเทิลกันในมิชชันที่ 2 นี้กับคิวของ 5 สาว เยอึน CLC, จีอู KARD, Jamie, Cheetah และฮโยยอน SNSD ที่จะต้องมาแทคทีมกันแบทเทิลกับวงบอยกรุป AB6IX 

จากตัวอย่างรายการตอนต่อไป ได้เปิดเผยให้เห็นความร้อนแรงระหว่างสาวๆกับคู่แข่ง ในระหว่างที่ AB6IX กำลังแสดงอยู่นั้น Cheetah ได้ถามผู้เข้าแข่งขันทีมของเธอขณะที่กำลังดูการแสดงขึ้นมาว่า ‘พวกเค้ากำลังแข่งขันกับพวกเราหรอ?’ ซึ่ง Jamie ก็ตอบออกไปว่า ‘ไม่ค่ะ ไม่ใช่การแข่งขันแล้วล่ะ’ ในขณะที่บรรยากาศในห้องพักของทีม Good Girl ก็ร้อนแรงขึ้นเมื่อเกิดความเข้าใจที่ไม่ตรงกันขึ้นในทีม

นอกจากนี้ ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ ได้เปิดเผยเควสท์ที่ 3 ที่ทำให้สาวๆ Good Girl ต้องตกตะลึง กับการเจอกันของ Good Girl และแรพเปอร์จากรายการ Show Me The Money โดยรอติดตามกันได้ในสัปดาห์ถัดไป

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button