fbpx
News

เยอึน CLC เปิดใจถึงโอกาส ‘ค้นหาความต่างในตัวเอง’ ในรายการ Good Girl

เยอึน CLC กับความท้าทายในรายการ Good Girl ที่ไม่ใช่แค่การแข่งขันแต่ยังเป็นโอกาสให้เธอโชว์ความสามารถในมุมที่แตกต่างไปออกมาสู่สายตาของทุกคนกว่าเคย และทำให้เกิดการค้นหาสิ่งที่อยู่ในตัวเองอีกครั้งด้วยเช่นกัน

Good Girl เป็นรายการของช่อง Mnet ที่ 10 ศิลปินสาวต่างสไตล์ไม่ว่าจะเป็นไอดอล ศิลปินฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ไปจนถึงศิลปินระดับท็อปชาร์ตได้มารวมทีมกันเพื่อรับคำท้าจากมิชชันของรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ เยอึน เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ Good Girl ซึ่งเธอได้โชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์มุมใหม่ผ่านสเตจการแสดงมากมายและได้รับความสนใจจากผู้ชมด้วยความสามารถและบุคลิกภาพของเธอ

Image

โดยล่าสุด เยอึน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Starnews เกี่ยวกับการเข้าร่วมรายการ Good Girl ซึ่งเธอได้ให้เหตุผลว่า

“ฉันอยากค้นหา ‘ความต่างในตัวเอง’ ที่ต่างไปโดยสิ้นเชิงจากตัวฉันตอนอยู่ในวง CLC ผ่านรายการนี้ค่ะ แทนที่จะทำอะไรใหญ่ๆ เพื่อพยายามให้ฉันเป็นที่รู้จัก ฉันอยากที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นด้วยตัวเองมากกว่า”

Image

เยอึน ได้บอกความรู้สึกถึงผลตอบรับจากผู้ชมที่ได้เห็นการโชว์คอนเซปต์ใหม่ๆ ของเธอผ่านรายการ Good Girl ซึ่งแตกต่างออกไปจากโชว์ของ CLC ว่า

“ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ ฉันยินดีมากจริงๆ ที่ได้รับฟีดแบคดีๆ สมกับการเตรียมตัวอย่างหนักนี้ แล้วฉันก็เริ่มคิดถึงสิ่งที่อยากจะทำเพื่อให้คนที่สนับสนุนฉันมีความสุขไปด้วยเช่นกันค่ะ และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้ฉันพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดียิ่งขึ้นค่ะ”

Image

และ เยอึน ได้เปิดเผยถึงปฎิกิริยาของสมาชิกวง CLC คนอื่นๆ ที่ได้ดูโชว์ของเธอว่า “ตอนนั้นฉันมัวแต่วุ่นวายอยู่กับการคิดสเตจโชว์เปิดรายการ Good Girl ค่ะ”

“สมาชิกวงเลยไม่ได้พูดอะไรกับฉันเลยจริงๆ ค่ะ เพราะฉันก็ยุ่งอยู่กับการเตรียมการแสดงเปิดแล้วฉันก็เหมือนจะดูกังวลด้วยค่ะ แต่หลังจากที่ฉันแสดงสเตจ ‘Barbie’ จบไป พวกเค้าก็มาให้กำลังใจฉันมากมายเลยค่ะ”

Image

ซึ่ง เยอึน ได้เปิดเผยอีกว่าศิลปินร่วมสังกัดคนอื่นๆ จากค่าย Cube Entertainment ก็มาแสดงความสนับสนุนต่อเธอด้วยเช่นกัน

“โซยอน (G)I-DLE กับพี่ อึนกวัง BTOB ส่งข้อความเป็นวีดีโอมาให้กำลังใจในรายการ Good Girl ค่ะ ส่วนพี่ ฮุย กับพี่ ชินวอน PENTAGON ตอนที่ได้พบกันพวกเค้าให้คำแนะนำกับฉันค่ะ”

“ฉันกังวลมากเลยค่ะว่าจะร่วมงานกับใครในสเตจ ‘Mermaid’ แล้วพี่ ชินวอน ก็ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วฉันก็บอกเค้าว่า ‘ฉันกลัวว่าฉันจะแพ้’ พี่ฮุย ก็บอกว่า ‘นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาคิดมากว่าจะ ชนะ หรือจะ แพ้'”

Image

และ เยอึน ได้บอกเพิ่มเติมว่า “หลังสเตจ ‘Barbie’ พี่อึนกวังก็ส่งข้อความมาหาฉันค่ะ ว่า ‘เธอคือคนที่จะทำให้มันเติบโตขึ้นมาได้ จากนี้ไปก็ทำให้ดียิ่งขึ้น'”

 

รายการ Good Girl ออกอากาศตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พร้อมกับเสน่ห์อีกมุมและการเติบโตขึ้นของ เยอึน จากการได้เข้าร่วมในรายการที่เธอสามารถโชว์ศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ในฐานะศิลปินคนหนึ่ง

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button