fbpx
News

Stray Kids สร้างสถิติใหม่ของวง จากยอดสต็อกพรีออเดอร์อัลบัมคัมแบค ‘GO生’

Stray Kids ที่กำลังจะกลับมาทำการโปรโมตคัมแบคอีกครั้งพร้อมผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเค้าที่ชื่อว่า ‘GO生’ (GO LIVEในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

ในวันที่ 13 มิถุนายนอ้างอิงจาก JYP Entertainment สต็อกพรีออเดอร์อัลบัมใหม่ของ Stray Kids มียอดรวมเกิน 200,000 อัลบัมแล้วจากสถิติ ณ เย็นวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งตัวเลขนี้เป็นการสร้างสถิตใหม่ของวงด้วย และตัวแทนของทางค่ายได้บอกว่า

“Stray Kids สามารถสร้างสถิติใหม่ของพวกเค้าเองจากยอดสต็อกพรีออเดอร์ใน 5 วันก่อนการปล่อยอัลบัมใหม่นี้อย่างเป็นทางการ และเราหวังว่าอัลบัมใหม่นี้จะเป็นอัลบัมที่มียอดขายดีที่สุดของ Stray Kids นับตั้งแต่เริ่มต้นการเดบิวต์ของพวกเค้า”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จำนวนของสต็อกพรีออเดอร์อัลบัมเป็นจำนวนรวมสต็อกอัลบัมที่ผลิตในช่วงก่อนการปล่อยอัลบัมอย่างเป็นทางการ โดยยอดจำนวนนี้คิดคำนวณประมาณความต้องการจากปัจจัยที่เป็นองค์ประกอบต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบัมที่แฟนๆ สั่งจองแบบพรีออเดอร์ด้วยเช่นกัน

‘GO生’ (GO LIVE) เป็นผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของ Stray Kids ซึ่งมีเพลงทั้งหมด 14 เพลงที่แต่งและเขียนเนื้อโดยสมาชิกของวงรวมถึงเพลงโปรโมตที่ชื่อว่า God’s Menu ด้วย แล้วรอติดตามการกลับมาของพวกเค้าพร้อมผลงานใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้กัน

Image

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button