fbpx
News

Stray Kids ‘GO生’ ย้อนเรื่องราวจากจุดเริ่มต้น ผ่านทีเซอร์เตรียมคัมแบคเดือนนี้

Stray Kids กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานใหม่ของพวกเค้า ซึ่งเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘GO生’ (GO LIVE) โดยจะถูกปล่อยออกมาในช่วงกลางเดือนนี้วันที่ 17 มิถุนายน

และในวันที่ 1 มิถุนายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยทีเซอร์เป็นคลิป Prequel ย้อนเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นเป็นฉากสำคัญที่ดำเนินมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นการเดินทางของพวกเค้า และกำลังจะเข้าสู่ใจความหลักในการคัมแบคครั้งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดังนั้น Prequel นี้จึงรวบรวมจุดสำคัญของเรื่องราวในผลงานก่อนๆ ของ Stray Kids ตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในซิงเกิล ‘Hellevator’ และผลงานเดบิวต์ ‘I am NOT’ ไปจนถึงผลงานของพวกเค้าที่ปล่อยมาหลังจากนั้น ‘I am WHO’, ‘I am YOU’ และล่าสุดอย่าง ซีรีส์ ‘Clé’ คือ ‘MIROH’, ‘Yellow Wood’, ‘LEVANTER’

ในคลิปมาในฉากและเสียงบอกเล่าเรื่องราวว่า

“พวกเขาบอกว่าทุกคนเกิดมาต่างกัน แต่ทำไมถึงได้รู้สึกว่าพวกเราทั้งหมดต่างก็เหมือนกัน? เราโดนล้างสมองให้เข้าไปอยู่ในระบบเดียวกัน พวกเขาคาดหวังความสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเราจะแตกต่างกันได้อย่างไร? ..สัญลักษณ์, ลางบอกเหตุ, ข้อบกพร่อง.. โลกพาผมออกไปจากการเป็นตัวเองโดยสิ้นเชิง

พวกเราตัดสินใจออกจากที่นี่ และออกค้นหาตัวตนที่แท้จริง

เรามุ่งไปยังแสงเล็กๆ นั้น..กับคุุณ และเพื่อให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วเราพาตัวเองเข้าไปสู่ MIROH (เขาวงกต) เราออกวิ่งอย่างไม่มีความลังเลใดไปรอบเมืองที่ไม่รู้จัก จนหลายค่ำคืนผ่านไป.. แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรากลับหลังเข้าสู่โลกอีกครั้ง และ

เลือกเส้นทางที่ไม่ได้เลือก

บางครั้งทางเลือกของเราก็มาจากผลของการกระทำของตัวเอง ในตอนนั้นที่เราได้แบ่งปันความหวาดกลัว การหมดหนทาง รวมถึงความเชื่อใจที่มีต่อกัน ช่วงเวลาของการเลือก พวกเขาต่างคิดถึงความสบายใจของตัวเอง และ พวกเราต่างคิดถึงหนทางของเราเอง เพราะอย่างนั้น

พระจันทร์สองดวงที่ต่างกันจึงปรากฎขึ้น ในสองทางเลือกที่แตกต่างไป

ในวันนั้นตอนที่พวกเรายืนอยู่หน้าประตูบานนั้น เฝ้าคิดเกี่ยวกับเงาอีกด้านของพระจันทร์.. สายลมพัดผ่านไป.. พวกเราไตร่ตรองอีกครั้งถึงกุญแจที่เราถือมาตั้งแต่แรก เราคิดว่ามันจะเป็นคำตอบแต่ที่จริงแล้วมันก็เป็นเพียงกับดัก เราคิดเกี่ยวกับถนนเส้นนั้นที่เราผ่าน ..ช่วงเวลาที่เราปล่อยคุณไป

พระจันทร์สองดวงซ้อนทับกัน เกิดเป็นแสงสว่างจ้าเพียงหนึ่งเดียว
แสงที่เปล่งประกายนำพาตัวตนของพวกเรากลับมาอีกครั้ง

 บางทีอาจเป็นเราอยู่แล้วที่สามารถรวมพระจันทร์ให้เป็นหนึ่งเดียวได้ และในโลกหนึ่งเดียวนี้

‘GO LIVE’
(เริ่มออกไปใช้ชีวิตของเรา)”

https://www.youtube.com/watch?v=XFuMwNOMtCE

แล้วรอติดตามอัลบัมเต็มชุดแรก ‘GO生’ (GO LIVE) ของ Stray Kids กันว่าพวกเค้าจะมาพร้อมเรื่องราวที่บอกเล่าผ่านคอนเซปและแนวเพลงแบบใดกัน

: ผลงานอัลบัมของ Stray Kids

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button