fbpx
NewsTREND

TREND: ชาวเน็ตปลื้มพี่ชาย จีซู ‘BLACKPINK’ ยืนยันความหน้าตาดีในสายเลือด

เรื่องราวความหน้าตาดีของครอบครัวตระกูลคิมของสาว จีซู สมาชิก BLACKPINK กำลังกลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ต ที่นอกจากความงามของเธอกับพี่สาว คิมจียุน ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ แล้ว พี่ชายของเธอก็ยังแสดงให้เห็นถึงวิชวลอันแข็งแกร่งของครอบครัวคิมเช่นกัน

อีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์กับเรื่องราวความหน้าตาดีของพี่น้องตระกูลคิม เมื่อมีการเปิดเผยรูปพี่ชายของไอดอลหญิง จีซู BLACKPINK ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาพูดถึงความหน้าตาดีของครอบครัวนี้ที่เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทอดกันทางสายเลือดเลยทีเดียว พร้อมกับเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตว่า พี่ชายของ จีซู ที่ตอนนี้เข้าสู่วัยเลข 3 พร้อมกับแต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารักอีกหนึ่งคนแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ เรื่องราวของครอบครัวคิมก็ถูกพูดถึงในเรื่องหน้าตามาอย่างยาวนาน พร้อมกับในช่วงต้นปี 2020 ที่ได้มีการปล่อยรูปโปรไฟล์ คิมจียุน พี่สาวของจีซู เจ้าของฉายา ‘ฮันฮโยจู แห่งกุนโป’ ที่มีข่าวลือว่ากำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกับน้องสาว ซึ่งภาพในแต่ละเซ็ตได้แสดงให้เห็นเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติของเธอ

Image

Image

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button