fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตย้อนดูเคมีของ คิมซูฮยอน และ ซอเยจี เมื่อ 6 ปีก่อนหลังการออกอากาศของ It’s Okay to Not Be Okay

กระแสของ คิมซูฮยอน และ ซอเยจี สองพระนางจากซีรีส์เรื่องใหม่ It’s Okay to Not Be Okay ได้ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วจากการเริ่มออกอากาศในสัปดาห์แรกของเรื่อง และทำให้มีการพูดถึงผลงานของทั้งคู่ในอดีต รวมถึงการร่วมงานกันที่เคยเกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2014

ย้อนกลับไปในปี 2014 คิมซูฮยอน กำลังโด่งดังแบบสุดขีดจากผลงานในซีรีส์เรื่อง My Love From Star และทำให้เค้าได้รับข้อเสนองานโฆษณามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือขนมหวานอย่างพุดดิ้งยี่ห้อดัง  ซึ่งนางเอกโฆษณาตัวนี้ก็คือ ซอเยจี ที่ในขณะนั้นเป็นรุกกี้เพิ่งเดบิวต์เป็นนักแสดงในปีแรก แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่งดงามของเธอ ทำให้ภาพของเธอในโฆษณาตัวนี้ถูกจดจำและมักถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้ว

โฆษณา Petitzel Sweety Pudding, 2014

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

จากการร่วมงานกันเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ทีมงานได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศการถ่ายทำ ที่เคมีของน้องใหม่อย่าง ซอเยจี และ นักแสดงชื่อดังอย่าง คิมซูฮยอน ทำให้ทุกคนในกองถ่ายเองรู้สึกใจสั่นไปกับฉากที่ทั้ง 2 คนเกือบจูบกัน ซึ่งเป็นคอนเซปต์ของพุดดิ้งยี่ห้อนี้ที่หวานและนุ่มนวลเหมือนกับการจูบ

เบื้องหลังการถ่ายโฆษณา

6 ปีผ่านไป คิมซูฮยอน และ ซอเยจี ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์แนว ฮีลลิง-โรแมนซ์ ที่มาพร้อมกับเคมีของคู่พระนางที่สั่นสะเทือนไทม์ไลน์หลังจากการออกอากาศสัปดาห์แรก

ชาวเน็ตที่ได้ย้อนกลับมาดูคลิปโฆษณาเมื่อ 6 ปีที่แล้วอีกครั้ง ได้ทิ้งคิม้มนต์เอาไว้ว่า

• “ฉากจบของตอนที่ 1 ทำให้ฉันนึกถึง โฆษณาตัวนี้เลย”
• “ฉันจำได้ว่าเมื่อ 6 ปีที่แล้วฉันยังไม่รู้จัก ซอเยจี รู้แค่เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากในโฆษณานี้”
• “ทำไมตอนนั้นฉันไม่ได้กินพุดดิ้งอันนี้นะ เอากลับมาขายใหม่หน่อย”
• “คราวนี้ทั้ง 2 คนได้จูบกันจริงๆแน่”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button