fbpx
News

‘ซูยอง คือคนที่ทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้’ – จองคยองโฮ เปิดใจถึงเรื่องความรักที่ทำให้เปลี่ยนแปลงตัวเอง

นักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ ที่เพิ่งฝากผลงานในซีรีส์ Hospital Playlist ที่หลายๆ คนประทับใจกันมากในบทบาทของ คิมจุนวาน ได้มาร่วมงานนิตยสาร Marie Claire หลังจากงานแสดงล่าสุดได้จบไป

ในการถ่ายแบบและสัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ จองคยองโฮ ได้มีโอกาสเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ทั้งเกี่ยวกับงานแสดง รวมถึงเรื่องความรักของเค้ากับ ซูยอง SNSD ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองคยองโฮ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่กำลังเบ่งบานของทั้งคู่ ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เค้าเป็นคนในอย่างที่เป็นตอนนี้

“ผมเดทกับใครคนนึงมาเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้วครับ ผมเลยคิดว่า ชเวซูยอง คือคนที่ทำให้ผมเป็นในแบบที่ผมเป็นในวันนี้ ผมกลายเป็นคนที่ทำในสิ่งที่ ซูยอง อยากให้ทำและไม่ทำในสิ่งที่เธอไม่อยากให้ทำ อย่างการล้างมือก่อนทานอาหาร แปรงฟันก่อนนอน อย่าดื่มมากเกินไป และใส่เสื้อผ้าที่ดูเรียบร้อยและดูดีครับ”

ก่อนที่ จองคยองโฮ จะหัวเราะออกมาพร้อมกับปิดท้ายอย่างเฮฮา ‘ผมเลยกลายเป็นคนที่ต้องเชื่อฟังในสิ่งที่แฟนบอกครับ’

จองคยองโฮ จะกลับมาร่วมทีม Hospital Playlist ในการถ่ายทำของซีซันที่ 2 ที่กำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่กี่เดือนนี้ ซึ่งระหว่างนี้เองก็ยังมีบทที่เค้าได้รับเสนอมาอยู่อีกจำนวนไม่น้อยที่เค้าต้องพิจารณา เค้าได้ทิ้งท้ายไว้ว่า

“ก่อนการถ่ายทำซีซัน 2 จะเริ่มในเดือน พฤศจิกายน ยังมีบทเรื่องอื่นๆที่ผมยังไม่ได้อ่านอยู่ครับ ก็คงต้องรีบเริ่มอ่านแล้วเพื่อตัดสินใจ แล้วผมก็ยังฝึกกีตาร์อยู่ครับ ช่วงที่ผ่านมาผมฝึกกีตาร์ตลอดเลย”

คอยติดตามผลงานของ จองคยองโฮ กันได้ว่านอกจากบทบาทใน Hospital Playlist แล้วเราจะได้เห็นเค้าในบทบาทใดกันบ้างหลังจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button