fbpx
NewsPlay

MV | BLACKPINK คัมแบค! กับเสน่ห์ทรงพลังในซิงเกิลพรีรีลิส ‘How You Like That’

BLACKPINK กลับมาแล้ว! พร้อมเริ่มต้นการโปรโมตคัมแบคที่แฟนๆ รอคอย ด้วยซิงเกิลพรีรีลิสที่มีชื่อว่า ‘How You Like That’ ซึ่งเป็นผลงานแรกจากแผนการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอในปี 2020 นี้

ในวันที่ 26 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BLACKPINK ได้ปล่อยซิงเกิลพรีรีลิสแรก ‘How You Like That’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซิงเกิลพรีรีลิส ‘How You Like That’ เขียนเนื้อโดย TEDDY, Danny Chung แต่งโดย TEDDY, R.Tee, 24 และเรียบเรียงโดย R.Tee, 24 กับเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มาพร้อมซาวนด์โดดเด่นและเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของ BLACKPINK

ในตอนต้นเพลง ‘How You Like That’ เริ่มด้วยความเข้มข้นของเสียงออเครสตา ก่อนที่อารมณ์ของเพลงจะค่อยๆ เปลี่ยนไปอย่างน่าสนใจในท่อนต่อๆ ไป และด้วยจังหวะที่หนักแน่นนี้ BLACKPINK ได้ถ่ายทอดเนื้อหาที่ส่งความหมายทรงพลังในข้อความที่บอกว่า ‘จงมุ่งมั่นไปข้างหน้าและบินให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก แม้ว่าในสถานการณ์นั้นจะมืดมนแค่ไหนก็ตาม’

ซิงเกิลพรีรีลิสแรก ‘How You Like That’ นี้เป็นจุดเริ่มต้นแพลนการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของสาวๆ  BLACKPINK ที่ทาง YG ได้เปิดเผยรายละเอียดก่อนหน้านี้ว่าจะถูกแบ่งการปล่อยผลงานเป็นสามช่วงคือ

ช่วงที่ 1 เพลงพรีรีลิสแรกจากอัลบัมเต็ม นั่นก็คือเพลง How You Like That ที่ปล่อยออกมาในวันนี้

ช่วงที่ 2 กับการปล่อยซิงเกิลพรีรีลิสที่ 2 ในช่วงเดือน กรกฎาคม-สิงหาคม

ช่วงที่ 3 กับการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกพร้อมเพลงโปรโมตในเดือน กันยายน

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button