fbpx
BEAUTYNews

ชาอึนอู กับเคล็ด(ไม่)ลับผิวเด็กในแคมเปญ Estée Lauder

ใครที่คุ้นเคยกับคัลเจอร์ของชาวเกาหลีคงจะทราบดีอยู่แล้วว่าไม่เฉพาะแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิว ทางฝั่งผู้ชายเองก็พิถีพิถันหมั่นบำรุงผิวหน้าของพวกเขาไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ล่าสุด ชาอึนอู  สมาชิกวงไอดอลกรุป ASTRO ที่กำลังฮอตมากๆทั้งผลงานเพลงและงานการแสดง เจ้าของฉายาใบหน้าฟ้าประทาน เพิ่งปรากฏตัวในเซ็ตภาพถ่ายแฟชั่นของนิตยสาร Marie Claire Korea ฉบับประจำเดือนมิถุนายน งานนี้นอกจากจะได้ซูมดูใบหน้าหล่อเหลาของไอดอลหนุ่มกันชัดๆ เรายังได้รู้เคล็ด(ไม่)ลับของการดูแลให้ผิวของเขาดูเด็ก อ่อนวัย และส่องประกายได้ขนาดนี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อยากผิวเด็กแบบ ‘ชาอึนอู’ ต้องดูแลอย่างไร?

อย่างแรกเลยถ้าพูดถึงเรื่องผิวเด็กต้องเป็นเรื่องของความชุ่มชื่น ชาอุนอู มักจะจิบน้ำเปล่าบ่อยๆ พร้อมกับเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และยังต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาในการหลบเลี่ยงแสงแดด หมั่นซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายด้วยสกินแคร์สูตรแอนไทเอจจิ้ง สุดท้ายจุดสำคัญคือต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ ถ้าทำได้ตามที่ ชาอึนอู แนะนำ รับรองว่าห่างไกลจากริ้วรอยแน่นอน

Image

เอาล่ะ ทีนี้เรามาโฟกัส 3 สกินแคร์ตัวไฮไลท์ที่ ชาอึนอู ได้แนะนำกันในแคมเปญนี้กันบ้างดีกว่า ชิ้นแรกคือ Estée Lauder Micro Essence น้ำตบเท็กซ์เจอร์หนึบๆ ขวดนี้เอาไว้เติมความชุ่มชื่น ถ้าเป็นสาวๆ บ้านเราจะชอบเทใส่ฝ่ามือแล้วตบๆ แต่สำหรับชาวเกาหลีนิยมเทใส่สำลีแผ่นบาง แล้วแปะไว้บนผิวสักพัก ฟีลเหมือนมาสก์หน้า จากนั้นค่อยเช็ดให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคออีกที

Image

ถัดมาเป็น Estée Lauder Advanced Night Repair เซรั่มขวดสีชาที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้าน ถ้าวันไหนผิวโทรม ออกแดดโดนลม หรือพักผ่อนน้อย โดนตัวนี้เข้าไปคืนเดียวรู้เรื่องเลย ส่วนที่แห้งลอกเป็นขุยๆ รอยแดงใดๆ จะค่อยๆ หายดี เอาไว้กู้หน้าโดยเฉพาะ สภาพเหนื่อยล้าตกค้างจากเมื่อคืนคือหายไปเป็นปลิดทิ้ง

ชิ้นสุดท้ายคือ Estée Lauder Revitalizing Supreme+ ครีมกระปุกนี้เอาไว้ล็อกความชุ่มชื่นอีกขั้น พร้อมกับปรับสภาพผิวให้กระชับขึ้น ใช้ตอนกลางคืนต่อจาก ANR ให้รู้สึกว่าเราทรีทผิวแบบคอมพลีตแล้วจริงๆ พอตื่นเช้ามาสังเกตได้เลยว่าหน้าจะนุ่มๆ แน่นๆ เป็นความรู้สึกดีพร้อมรับวันใหม่เพราะเส้นริ้วใดๆ จะไม่รีบแสดงตัวตั้งแต่หัววัน

Photo Credit: Marie Claire Korea, IG @esteelauderkr

คอยติดตามเคล็ดไม่ลับเรื่องบิวตี้ฉบับสตาร์ดังเกาหลีกันได้กับคอลัมน์ใหม่ของเราที่  Hallyu K – Beauty 

author: Lookpad Patmavut
HALLYU K BEAUTY EDITOR

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button