fbpx
BlogEddie BlogNews

Weeekly ฮอตรุกกี้ที่มาพร้อมเสน่ห์เกิร์ลกรุป K-POP อันคุ้นเคย

วงการ K-POP ในสัปดาห์นี้เตรียมต้อนรับวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ Weeekly ที่จะเปิดตัวด้วยมินิอัลบัมชุดแรก ‘We Are’ กับภาพรวมและสไตล์ของวงในปีแรกของการทำกิจกรรม

Weeekly เป็นวงเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก Play M Entertainment (ชื่อเดิม: ACUBE(2011), PLAN A(2015)) ในรอบ 10 ปีหลังจากการเดบิวต์ของ Apink ในปี 2010 ซึ่งสมาชิกในทีมหลายคนเป็นเด็กฝึกหัดที่แฟนๆรู้จักในชื่อทีม Fave Girls ที่เปิดเผยสมาชิกออกมาตั้งแต่ปี 2017 และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดจนมาถึงไลน์อัพสุดท้ายของทีมเดบิวต์ที่มีสมาชิก 7 คนได้แก่

ซูจิน / มันเดย์ / จีฮัน / จียุน / โซอึน / โจอา / แจฮี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ก่อนหน้าการเดบิวต์จะมาถึงสมาชิกในทีมเดบิวต์ได้ทำกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE และการจัดโชว์เคสของทีมที่ทำให้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับแฟนๆมาแล้ว พร้อมกับแสดงความสามารถหลากหลายด้านก่อนการเดบิวต์จะมาถึง

จากทีเซอร์ของเพลงโปรโมต Tag Me (@Me) ที่ปล่อยออกมาได้เปิดเผยเสน่ห์ของเพลงโปรโมตเดบิวต์เพลงนี้ที่ทำให้หลายๆคนคิดถึงช่วงยุคปีแรกของวงเกิร์ลกรุปรุ่นพี่อย่าง Apink หรือ Girl’s Day ในช่วงปี 2010-2012 ซึ่งเป็นเสน่ห์ของวงเกิร์ลกรุปในช่วง 10 ปีก่อนที่หลายๆคนรู้สึกคุ้นเคยกับเพลงสไตล์ป็อปจังหวะสนุกๆที่มีเมโลดี้ฟังแล้วติดหู มาพร้อมกับท่าเต้นที่โชว์เสน่ห์ของความอ่อนวัยอันสดใสออกมา

สำหรับเพลง Tag Me (@Me) แล้วเป็นผลงานการแต่งของนักแต่งเพลงที่แฟนๆ K-POP อาจไม่ค่อยคุ้นชื่ออย่าง CODE 9 และ Audi Mok & Tysha Tiar จากมาเลเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมทีมกันแต่งเพลง HOME ให้กับแรปเปอร์สาว YEZI ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือน มีนาคม ในขณะที่ CODE 9 เองก็เป็นนักแต่งเพลงที่ร่วมงานกับวงไอดอลกรุปรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ASTRO, Weki Meki, Golden Child และล่าสุด Rocket Punch ในเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า Bouncy

วันที่ 30 มิถุนายน เวลา 6 โมงเย็น(ตามเวลาในเกาหลี) คอยติดตามกันได้ว่าผลงานแรกของ 7 สาว Weeekly จาก Play M Entertainment จะสดใสต้อนรับซัมเมอร์กันขนาดไหน


Debut Profile

อีซูจิน
Image

มันเดย์
Image

จีฮัน
Image

ชินจียุน
Image

พัคโซอึน
Image

โจอา
Image

อีแจฮี
Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button