fbpx
News

เจ ‘DAY6’ • JYP กับปมปัญหาความเข้าใจผิดระหว่างกัน

จากที่ เจ สมาชิกวง DAY6 ได้ออกมาเปิดความรู้สึกส่วนตัวผ่านโพสเกี่ยวกับการไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสมจากต้นสังกัด JYP Entertainment และ Studio J บริษัทย่อยที่ดูแลการจัดการของวง

ล่าสุดในวันที่ 30 มิถุนายน เจ ได้ออกมาโพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้ง เพื่อขอโทษและอัพเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้หลังจากได้คุยกับทาง JYP Entertainment แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากได้คุยกับบริษัทอีกครั้งผมคิดว่ามีการเข้าใจผิดกันมากเลยครับ ผมอยากขอโทษที่เป็นสาเหตุให้ทุกคนต้องกังวลกับโพสของผม และสิ่งที่บอกออกไปทั้งหมดเป็นเพียงปัญหาส่วนตัวระหว่างผมกับบริษัทครับ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสมาชิกวงเลยและผมไม่เคยคิดว่ามันเป็นแบบนั้นด้วยครับ ผมขอโทษที่ทำให้ My Day (ชื่อแฟนคลับของวง DAY6) ต้องเป็นกังวลจากการไม่คิดให้ดีก่อนครับ”

https://twitter.com/Jae_Day6/status/1277922665374744576

โดยทางด้าน JYP Entertainment ได้บอกกับสื่อเกาหลี Newsen ว่า “จากการพูดคุยกัน เราได้เคลียร์บางสิ่งที่เกิดขึ้นจากการเข้าใจผิดกันระหว่างบริษัทและสมาชิก(เจ)แล้ว พวกเราจะระมัดระวังให้มากเพื่อที่ในอนาคตจะไม่เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีกครั้ง”

Image

การพูดคุยเพื่อจัดการปัญหาในครั้งนี้ได้บทสรุปว่าเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดกันระหว่าง เจ กับ JYP Entertainment

โดยก่อนหน้านี้ที่ เจ ได้ออกมาโพสความรู้สึกไม่พอใจถึงการไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสมจากต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ เจ ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเค้า เป็นโควททวิตของแอคเคานท์ออฟฟิเชียลของวง DAY6 ที่โพสคอนเทนต์จาก DIVE Studios ของสมาชิกอื่น โดยเค้าเขียนโพสว่า “ทำไมถึงไม่รีโพส Dive ให้ผมแบบนี้บ้าง” ซึ่งเค้าเคยทำพอดแคสต์กับสตูดิโอนี้ในชื่อ ‘How Did I Get Here?’

และช่วงบ่ายของวันนี้ 30 มิถุนายน เจ ได้โพสทวิตเตอร์ส่วนตัวของเค้าอีกครั้งว่า “ถ้าพูดถึงกิจกรรมล่าสุด ผมมีพอดแคสต์ ‘HWAITING’ ทางเฟซบุค แล้วก็ร่วมงานเพลงกับ 88rising แต่ทำไมไม่เคยโพสถึงกิจกรรมที่ผมทำบ้าง?”

“สำหรับช่องยูทูป ผมเกือบไม่ได้รับอนุญาต (ให้เปิดช่อง) จากนั้นผมต้องขอร้องอีกครั้ง แม้ผมจะโดนตำหนิและรู้สึกเหมือนต้องคอยระมัดระวังอยู่ตลอด ผมก็ทำทุกอย่างด้วยตัวของผมเองแต่จบที่ต้องหยุดทำ ‘jaesix’ เพราะคุณบอกผมว่า ‘คนในบริษัทมองว่ามันไม่ค่อยเหมาะสม’ แต่ทำไมเมมเบอร์คนอื่นสามารถทำได้โดยที่เมเนเจอร์จัดตารางงานให้และค่ายก็ช่วยลงทุนให้ในการทำคอนเทนต์ รวมถึงการช่วยเหลืออื่นๆ ด้วยหละครับ?”

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button