fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้งถึงสถานการณ์และการทำกิจกรรมของ มินอา อดีตสมาชิก AOA

Woori Actors ต้นสังกัดของ มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ที่ปัจจุบันได้ทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดง ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงเรื่องสุขภาพ และ การทำกิจกรรมในอนาคตของเธอ

หลังจากเหตุการณืในสังคมออนไลน์ที่เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ มินอา ได้เปิดเผยถึงประสบการณ์ในช่วงที่เป็นสมาชิกวง AOA ที่ทำให้เธอเกิดผลกระทบทางจิตใจ จนทำให้เกิดประเด็นที่บานปลายและกระทบถึงสมาชิกในวง ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา มินอา ได้เปิดเผยว่าสมาชิกของวง AOA ได้มาที่บ้านของเธอเพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย มินอา เองได้ทิ้งท้ายว่าเธอจะขอยุติเรื่องนี้ลงและไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก

ทาง Woori Actors ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ มินอา นักแสดงในสังกัดของเรา

วันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวและแฟนๆจำนวนมากได้โทรติดต่อมายังบริษัทเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งสายโทรศัพท์ทั้งหมดได้ถูกส่งต่อไปยัง CEO ของเราที่ต้องการตอบในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

โดยเหตุผลที่เราไม่ชี้แจงอย่างเป็นทางการออกมาก่อนหน้านี้เนื่องจากเราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดใดได้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน มินอา เซ็นสัญญากับทางบริษัทของเรา และเหตุผลที่เราตัดสินใจชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์แทนการออกแถลงอย่างเป็นทางการเพราะว่าเราต้องการอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับทุกฝ่ายที่กังวลได้เข้าใจอย่างชัดเจน และหลีกเลี่ยงการนำเสนอข่าวจากการคาดเดา

เราได้คำนึงถึงความรู้สึกต่อจิตใจ และความปลอดภัยของนักแสดงในสังกัดเราเป็นสำคัญ และเราอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกท่านที่เข้าใจในเหตุผล และพยายามรายงานเรื่องนี้ด้วยความชัดเจนอย่างไม่มีบิดเบือนในรายงานที่นำเสนอออกมา

ในขณะนี้ มินอา กำลังอยู่ระหว่างการพักกิจกรรม ซึ่งเธอสามารถผ่านช่วงเวลาที่หนักหนามาได้ด้วยการสนับสนุน และความเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆ คน จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ มินอา ได้รับการบำบัดเพื่อให้สุขภาพจิต และสุขภาพกายของเธอกลับมาแข็งแรง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มินอา รู้สึกกังวลอย่างมากถึงอนาคตการทำกิจกรรมในการเป็นนักแสดง ซึ่งเราให้สัญญาว่าเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ มินอา กลับมาแข็งแรงและสามารถทำงานแสดงได้อย่างเต็มศักยภาพ และเราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนให้กับเธอต่อไป

นอกจากนี้ เราได้ทราบถึงการปล่อยข่าวลือที่ไม่เหมาะสม และส่งผลกระทบต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเราขอให้ผู้ใดที่กระทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมนี้ให้หยุด เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับผู้เกี่ยวข้อง

สุดท้ายนี้เราขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นเช่นนี้ขึ้น และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มอบให้กับ มินอา”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button