fbpx
News

‘Monster’ การฉีกกรอบของ ไอรีน และ ซึลกิ ผ่านยูนิทดูโอ้ Red Velvet – Irene & Seulgi

มินิอัลบัมแรกของทีมซับยูนิต Red Velvet – Irene & Seulgi เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนถึงวันปล่อยอัลบัมออกมาอย่างเป็นทางการจากทีเซอร์ต่างๆที่ปล่อยออกมาตลอดช่วงสัปดาห์นี้

ล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมาทีเซอร์ MV ของเพลง Monster ที่จะใช้ในการโปรโมตเดบิวต์ของทีมซับยูนิต 2 สาว ไอรีน และ ซึลกิ ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมกับคอนเซปต์ที่ทำให้แฟนๆหลายคนถึงกับอ้าปากค้างกับภาพที่ปรากฎในทีเซอร์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ ไอรีน กับ ซึลกิ ได้เคยเปิดเผยว่าสิ่งที่พวกเธอจะนำเสนอออกมาในการโปรโมตของยูนิทนั้นแตกต่างออกไปจากภาพของ Red Velvet ที่แฟนๆคุ้นเคย แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่มีใครมองออกว่า 2 สาวจะนำคอนเซปต์ในรูปแบบใดมาใช้ในการโปรโมต ซึ่งในตอนนี้แฟนๆคงได้เห็นกันแล้วว่าสิ่งที่จะได้สัมผัสในการโปรโมตของ Red Velvet – Irene & Seulgi นั้นได้ก้าวไปยังอีกกรอบที่หลายๆคนคาดไม่ถึง

Image

Image

Image

Image

MV เพลง Monster จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลี รอติดตามชมการทำกิจกรรมของ 2 สาว ไอรีน และ ซึลกิ จาก Red Velvet กันได้ ว่าความร้อนแรงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไรในการแสดงบนเวที

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button