fbpx
NewsPlay

EXO-SC เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่ง MV เพลง ‘Telephone’ ของขวัญก่อนคัมแบค!

EXO-SC ‘เซฮุน’ และ ‘ชานยอล’ เซอร์ไพร์สปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Telephone’ ก่อนการคัมแบคอย่างเป็นทางการพร้อมผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเค้าที่จะปล่อยออกมาในเดือนนี้เช่นกัน

โดยในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXO-SC ปล่อยเพลง ‘Telephone’ ที่ได้ศิลปินอย่าง 10CM มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วยออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอการคัมแบคของพวกเค้าอยู่นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Telephone’ (Feat. 10CM) เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีเสียงเบสและทำนองสดใสจากเสียงของเปียโน ซึ่งเขียนเนื้อและแต่งโดย Studio_519 (Loey, MQ, จองยงจุน, yunji), Gaeko และสมาชิกวงอย่าง เซฮุน ด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับโทรศัพท์และการพยายามปกปิดความรู้สึกภายในจิตใจของเค้าจากอีกฝั่งด้วยการทำเหมือนว่าเค้าไม่ได้พยายามอยู่

โดยเพลง ‘Telephone’ นี้เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘1 Billion Views’ ของ EXO-SC ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีสำหรับการคัมแบคของพวกเค้าแล้วรอติดตามต่อจากนี้กัน

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button