fbpx
News

ไอดอลนักแต่งเพลงวัย 18 ปีที่โปรดิวซ์เพลงในอัลบัมเดบิวต์ของ Weeekly

การเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป Weeekly ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ด้วยคาแรคเตอร์ของวงที่ดูสดใส และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ได้แสดงออกมาบนเดบิวต์สเตจของรายการเพลงต่างๆ

แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อทราบว่าผลงานในเดบิวต์อัลบัมของ Weeekly ส่วนหนึ่งมาจากการโปรดิวซ์ของสมาชิกในวง ซึ่่งสมาชิกคนนั้นก็คือ ชินจียุน ที่ผลงานการเขียนเนื้อ และแต่งทำนองของเธอได้ถูกเลือกมาอยู่ในอัลบัมถึง 2 เพลง

Weeekly (위클리) on Twitter: "Weeekly Profile Photo : Shin Jiyoon ...

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง 2 เพลงที่แต่งโดย ชินจียุน คือเพลง Weeekly Day ที่ถูกใช้โชว์บนเดบิวต์สเตจ และเพลง Reality ที่อยู่ในแทรคสุดท้ายของอัลบัม

และในคลิปล่าสุดของรายการ weee:kloud ก็ได้เปิดเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการบันทึกเสียงของทั้ง 2 เพลงนี้ ที่ ชินจียุน รับหน้าที่คุมการบันทึกเสียงของสมาชิกวงด้วยตัวเอง

Image

Image

ด้วยข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยรู้สึกทึ่่งในความสามารถของเด็กมัธยมที่เพิ่งเดบิวต์เพียงไม่กี่วัน แต่สามารถสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาได้ในระดับมืออาชีพ จึงทำให้หลายๆคนอยากที่จะติดตามผลงานของเธอ และวง Weeekly ในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

สำหรับ ชินจียุน แล้วเป็นหนึ่งในสมาชิกที่เกิดในปี 2002 ของวง Weeekly และใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดมาอย่างยาวนาน และยังเคยเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลอย่าง MIXNINE มาแล้ว โดยศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเธอในการเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงก็คือ รุ่นพี่ IU, รุ่นพี่ ทาโบล จาก Epik High และศิลปินระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์

jas on Twitter: "honorary monday and jaehee glowup from fave girls ...

คอยติดตามผลงานของ ชินจียุน และสาวๆ Weeekly กันได้กับการโปรโมตเดบิวต์ที่กำลังทำกิจกรรมกันอยู่ในขณะนี้

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button