fbpx
HALLYU K PICKS!

SSAK3 คืนชีพให้เพลงตำนาน ‘In Summer’ อีกครั้งในปี 2020

SSAK3 วงโปรเจคต์กรุปที่มาจากการรวมตัวของ ยูแจซอก อีฮโยริ และ เรน ในรายการ Hangout With Yoo ได้ปล่อยผลงานเพลงพรีเดบิวต์ของพวกเค้าออกมาให้ได้ชมกันแล้วกับคอนเซปต์แบบยุค 90’s ที่ตั้งใจ

โดยผลงานเพลงพรีเดบิวต์ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันนี้คือการคัฟเวอร์เพลง In Summer เพลงฮิตจากยุค 90’s กลับมารีเมคใหม่แบบให้บรรยากาศที่คุ้นเคยจากเพลงต้นฉบับซึ่งทั้ง 3 คนได้เปิดเผยการฝึกซ้อมและถ่ายทำ MV นี้ในรายการสัปดาห์ก่อนหน้านี้ พร้อมกับ MV ที่ถูกเปิดเผยในช่วงท้าย EP | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง In Summer แล้วเป็นผลงานของ DEUX วงไอดอลดูโอ้ยุคแรกๆของวงการ K-POP ช่วงต้นยุค 90’s ซึ่งเพลงนี้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเพลงประจำฤดูร้อนของเกาหลีที่ถูกนำมาร้องโดยศิลปินรุ่นใหม่อยู่เสมอ

SSAK3 จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฎาคม ซึ่งการออกอากาศของรายการในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยให้เห็นการฝึกซ้อมของทั้ง 3 คน และการบันทึกเสียงร้องในเพลง Summer Sea Again

Image

ติดตามเบื้องหลังการรวมตัวในโปรเจคต์นี้กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button