fbpx
News

จีซู Lovelyz กับปัญหาจากเฮทเตอร์หลังโพสต์รูปบนอินสตาแกรมส่วนตัว

จีซู Lovelyz โชว์เสน่ห์ในอีกมุมของเธอให้ได้เห็นกันในชุดบิกินี่สีแดงต้อนรับซัมเมอร์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ในวันที่ 12 กรกฎาคม จีซู Lovelyz ได้อัปโหลดรูปภาพที่เธอไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับครอบครัวในช่วงหน้าร้อนนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหนึ่งในเซ็ตที่กำลังเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ คือเซ็ตที่เธอใส่ชุดบิกินี่สีแดงโพสต์ท่าอยู่ริมสระว่ายน้ำ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

View this post on Instagram

 

물놀이 죠아?❤

A post shared by 서지수 (@jeezepizza) on

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์รูปเซ็ตนี้ได้ไม่นานก็เกิดประเด็นที่เฮทเตอร์พยายามที่จะปลุกปั่นข่าวปลอมขึ้นบนเว็บบอร์ดออนไลน์ในเกาหลีกับหัวข้อ ‘ไม่มีใครจะออกกำลังเพื่อใส่บิกินี่ตอนไปเที่ยวกับครอบครัวหรอกนะ’ พร้อมกับเนื้อหาข้างในว่า ‘มันร้อนแรงมาก แฟนของเธอคงจะมีความสุขแน่ๆ’

จากปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ จีซู ก็ได้ตอบกลับเฮทเตอร์ที่พยายามสร้างเรื่องขึ้นมา ผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า ‘ฉันคิดว่าฉันคงจะได้เจอกับคุณในเร็วๆนี้นะคะ’ ‘ไม่ว่าฉันจะอัปโหลดรูปภาพอะไร คุณก็จะหาเรื่องซักอย่างมาพูดตลอด เพราะงั้นฉันเลยหวังว่าจะได้พบกับคุณเร็วๆนี้ค่ะ’

โดยก่อนหน้านี้ Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Lovelyz ได้ประกาศว่าจะจัดการดำเนินคดีกับคอมเมนต์ด้านลบและเฮตเตอร์ที่พยายามสร้างข่าวลือให้กับศิลปินในสังกัด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button