fbpx
HALLYU K PICKS!News

MinNaHyun ทีม MC ‘Inkigayo’ กับเคมีในแต่ละคอนเซปต์ที่ทำให้แฟนๆปลื้ม

หนึ่งในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Inkigayo ที่เป็นที่รู้กันในดีในหมู่แฟนคลับ K-POP เกี่ยวกับการเฟ้นหาเหล่าไอดอลชาย-หญิงที่จะมาเป็น MC กับเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และ MC หลายๆเซ็ตก็กลายมาเป็นภาพจำของรายการ

และนี่ก็เป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้วกับ MC ชุดใหม่ของรายการที่ได้ 3 สมาชิกจากไอดอลกรุปยอดนิยมในเกาหลีอย่าง มินฮยอก MONSTA X – นาอึน April – แจฮยอน NCT หรือที่เราเรียกว่า ‘มินนาฮยอน’ ที่สามารถรับส่งโชว์เคมีให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และรวมเหล่าวิชวลของแต่ละวงไว้อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากเคมีการพูดรับส่งที่เข้ากัน ทั้ง 3 MC ยังมาพร้อมกับคอนเซปต์การแต่งตัวในแต่ละสัปดาห์ที่มีความหลากหลายและเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละชุดยังกลายเป็นที่จดจำและน่าประทับใจของแฟนๆด้วย และในวันนี้เราได้รวบรวมแต่ละลุคของ ‘มินนาฮยอน’ ที่น่าสนใจและเป็นที่จดจำของแฟน K-POP จะมีลุคไหนบ้างไปดูกันเลย

Image

⁷⁷ jaehyun doing things on Twitter: "best boy jaehyun smiling ...

Image

Image

Image

NCT 127 on Twitter: "#민나현 #NCT127 #인기가요 #영웅 #英雄 #KickIt ...

JELLY on Twitter: "ให้เลือกระหว่าง #MINHYUK กับ #JAEHYUN บอกเรยว่า ...

Media Tweets by 정순 (@_980219JW) | Twitter

รวมถึงในเสตจพิเศษของรายการล่าสุด ที่ทั้ง 3 คนมาในเพลง The Sea พร้อมกับเสื้อผ้าโทนน้ำเงิน-ขาวที่น่าสะดุดตา เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ของเกาหลีที่สดใสและยังโชว์ให้เห็นถึงเคมีของพวกเค้าอีกด้วย

Image

ติดตามชมรายการเพลงฮิต Inkigayo ย้อนหลังได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button