fbpx
News

แจ็คสัน ‘GOT7’ เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น TEAMWANG ขึ้นเทรนด์ทั่วโลก

ก้าวต่อไปของ แจ็คสัน สมาชิกวง GOT7 ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็ทางการแล้วกับก้าวสำคัญในวงการแฟชั่นจากการเปิดตัวแบรนด์ TEAMWANG อย่างเป็นทางการในวันนี้

วันที่ 18 กรกฎาคม แจ็คสัน ได้เปิดตัวคอลเลคชันแรก ‘The Original’ ของแบรนด์ TEAMWANG ออกมา ซึ่งนอกจากจะเปิดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์แล้วยังมีป็อปอัพสโตร์ และคอนเซปต์สเปซ เปิดในเซี่ยงไฮ้อีกด้วย และพร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชันแรกนี้ไอเท็มต่างๆจะถูกวางขายในร้านชั้นนำทั้งในอเมริกา และ แคนาดา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แจ็คสัน ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเล่าถึงก้าวสำคัญของเค้าในครั้งนี้ว่า

“ในที่สุดก็มาถึงตรงนี้แล้ว เป็นเวลาเกือบ 3 ปี ในการวางแผน กลยุทธ์ สร้าง และจัดการ เพื่อถ่ายทอดสิ่งที่ยอดเยี่ยมของ TEAMWANG Design ออกมา

ไม่มีคำว่าสมบูรณ์แบบอยู่จริง มีแต่ความสมบูรณ์แบบในมาตรฐานของแต่ละคน และนี่คือความสมบูรณ์แบบของผมในตอนนี้ ทุกก้าวที่เราเดินคือความพึงพอใจ และนี่คือประวัติศาสตร์ที่เราสร้างขึ้น TEAMWANG”

หลังการเปิดตัวแฮชแทค #TEAMWANGtheoriginal และ #TEAMWANGdesign ก็ขึ้นไปติดเทรนด์ทั่วโลกของ TWITTER พร้อมกับความตื่นเต้นของแฟนๆที่ให้การสนับสนุนการเปิดตัวคอลเลคชันแรกของ TEAMWANG

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button