fbpx
News

Music Bank เปิดตัว 2 MC ใหม่รับหน้าที่ต่อจาก โบมิน-เยอึน

หลังจากการอำลาหน้าที่ MC ในรายการ Music Bank ของ ชเวโบมิน สมาชิกวง Golden Child และนักแสดงสาวดาวรุ่ง ชินเยอึน ล่าสุดทางรายการได้เปิดเผยถึง MC คู่ใหม่ที่จะเริ่มทำหน้าที่ในสัปดาห์นี้ออกมาแล้ว

เช้าวันที่ 20 กรกฎาคม ตัวแทนจากรายการ Music Bank ได้แจ้งให้กับสื่อทราบว่า MC คู่ใหม่ที่จะเริ่มทำหน้าที่ MC ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปคือ ซูบิน สมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER และ อาริน สมาชิกวง Oh My Girl ที่จะรับหน้าที่ต่อจาก ชเวโบมิน และ ชินเยอึน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อาริน เดบิวต์กับวง Oh My Girl เมื่อปี 2015 และได้รับความสนใจมาโดยตลอดจากภาพลักษณ์ที่น่ารัก และมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานเว็บดราม่าเรื่อง The World of My 17 บวกกับความนิยมของวง Oh My Girl ในการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง NON STOP ก็ทำให้เธอขึ้นอันดับ 1 ไอดอลเกิร์ลกรุปที่ถูกพูดถึงมากที่สุดจากข้อมูล big data

Oh My Girl Pro? on Twitter: "Arin as Oh Nari in tvN's webtoon ...

สำหรับ ซูบิน ได้เดบิวต์กับวง TOMORROW X TOGETHER ในปี 2019 และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส และมีพลังบวก ซึ่งการทำหน้าที่ในครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เค้าได้แสดงความสามารถ และเพิ่มประสบการณ์หน้ากล้องให้มากยิ่งขึ้น

Image

คอยติดตามกันได้ว่าเคมีของ 2 MC ใหม่ อาริน และ ซูบิน จะออกมาเป็นอย่างไรจากการทำหน้าที่ในรายการ Music Bank ที่เป็นเวทีสร้างชื่อเสียงให้กับดารา-ไอดอลมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากการทำหน้าที่ MC ของรายการ | รับชมรายการ Music Bank ย้อนหลังได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button