fbpx
News

LEE HI เปิดใจเล่าถึงการเลือก AOMG เป็นสังกัดใหม่หลังอำลา YG

การเปิดตัว LEE HI เป็นศิลปินคนใหม่ในสังกัดของ AOMG ได้ถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากที่มีประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ LEE HI จะปล่อยผลงานเพลงใหม่

ELLE Korea ที่ได้ร่วมงานกับ LEE HI ในแฟชั่นเซ็ตที่จะถูกเปิดเผยออกมาในฉบับเดือนสิงหาคม ก็ได้เป็นสื่อแรกๆที่พูดคุยกับเธอถึงเรื่องราวการเซ็นสัญญากับ AOMG ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า

“ฉันได้ยินเรื่องราวดีๆของ AOMG จาก Code Kunst และ Gray มาเยอะค่ะ แล้วทาง AOMG ก็เป็นค่ายแรกที่ติดต่อเข้ามาหลังจากที่ฉันหมดสัญญากับทาง YG ซึ่งหลังจากนั้นก็มีอีกหลายค่ายติดต่อมาและฉันก็ได้ไปพูดคุยด้วย แต่สิ่งที่ฉันจดจำได้ดีที่สุดคือบรรยากาศที่สนุกมากตอนที่ได้คุยกับ CEO ของ AOMG,DJ Pumkin  แล้วก็ Code Kunst ค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความมั่นใจต่างๆ เกิดขึ้นเพราะว่าความยอดเยี่ยมของศิลปินในค่ายด้วย และที่สำคัญคือ Jay Park ที่เป็น CEO ของค่ายค่ะ ซึ่งฉันเชื่อมั่นว่าค่ายนี้จะเข้าใจถึงทิศทางดนตรีที่ฉันต้องการได้ดีที่สุด”

HOLO ซิงเกิลใหม่ของ LEE HI ได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว และคอยติดตามกันได้ ว่าการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอภายใต้การดูแลของ AOMG จะทำให้ผลงานเพลงจ่อจากนี้ของเธอมีทิศทาง และสไตล์มุ่งหน้าไปในทิศทางใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button