fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันโซฮี โชว์เสน่ห์ของแฮกเกอร์สาวในซีรีส์ใหม่ Missing: The Other Side

รายละเอียดตัวละครของ อันโซฮี ในซีรีส์เรื่องใหม่ Missing: The Other Side ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว กับการรับบท อีจองอา หญิงสาวที่มีตัวตน 2 ด้านแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ในเรื่อง Missing: The Other Side อันโซฮี ต้องถ่ายทอดตัวละคร อีจองอา ที่ในเวลากลางวันเธอคือเจ้าหน้าที่ราชการสาวประจำศูนย์บริการชุมชน ที่ได้ตำแหน่งจากการเข้าสอบบรรจุตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้เธอได้รับการนับถือในการเป็นเจ้าหน้าที่ตัวอย่างขององค์กร ผู้มีภาพลักษณ์ภายนอกดูเป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่ และแต่งตัวเรียบร้อยอยู่เสมอ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แต่อีกด้านหนึ่งของเธอยามค่ำคืน เธอคือแฮคเกอร์อัจฉริยะที่รับภารกิจแบบไม่เปิดเผยตัวผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งความสามารถของเธอได้กลายเป็นกำลังสำคัญให้การต่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น

Image

Image

ทีมงานจากซีรีส์ Missing: The Other Side ได้พูดถึงการมารับบทของ อันโซฮี ในเรื่องนี้ว่า “อันโซฮี ที่ทำให้หลายๆคนประทับใจในบทบาทที่ดูน่ารักของเธอจากผลงานเรื่องก่อนๆ ในเรื่อง Missing: The Other Side เธอจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปด้วยตัวละคร อีจองอา

บทบาทนี้ได้ท้าทายเธอ ทั้งในเรื่องความหลากหลายของอารมณ์ และเอกลักษณ์ที่มีรายละเอียดมากจากความเป็นอัจริยะของตัวละครนี้ ที่ผสมผสานบุคลิกความจริงจังเข้ากับนิสียง้ายๆสบายๆได้อย่างน่าสนใจ”

Missing: The Other Side เป็นเรื่องราวลึกลับ-แฟนตาซี ที่เล่าถึงการค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับในหมูบ้านแห่งหนึ่งที่ผู้คนได้หายสาบสูญไป และทำให้คนกลุ่มหนึ่งออกตามหาคนสาบสูญเหล่านี้

Missing: The Other Side จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน สิงหาคม รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button