fbpx
NewsPlay

เปิดดีเทล KANG DANIEL โซโล่คัมแบค! กับสีสันใหม่ ‘MAGENTA’

คังดาเนียล กับ ‘COLOR’ ซีรีส์โปรเจคต์ 3 ตอนที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านสีสันต่างๆ ในแต่ละผลงานเพลงของเค้า โดยล่าสุดสีสันที่ 2 การกลับมาพร้อม ‘MAGENTA’ โซโล่มินิอัลบัมใหม่ของเค้าที่โปรโมทด้วยเพลง ‘Who U Are’

โดยในวันที่ 3 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คังดาเนียล ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘MAGENTA’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Who U Are’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Who U Are’ นี้ คังดาเนียล ได้มีส่วนในเขียนเนื้อร่วมกับ JQ, 배성현, 아멜리, 신새롬(makeumine works) และแต่งโดย Anthony Russo, Anthony Pavel, Kyle Buckley, MZMC

‘Who U Are’ มาพร้อมทำนองที่ติดหูจาก 808 bass drum, กีต้าร์, ฟรุต และเอฟเฟคโวคอลเสียงสังเคราะห์ กับเนื้อหาของเพลงที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับการสารภาพอย่างตรงไปตรงมาถึงความต้องการจะรู้จักคนๆ หนึ่ง

Image

นี่เป็นการกลับมาของ คังดาเนียล หลังส่งพลังบวกพร้อมให้ความรู้สึกสดใสกับทุกคนผ่านผลงานเริ่มต้นปี 2020 ด้วยสีสันแรกจากมินิอัลบั้มแรก CYAN พร้อมเพลงโปรโมต 2U เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

สำหรับผลงานมินิอัลบัมที่ 2 ‘MAGENTA’ เป็นสีสันที่ต่างไปจากสีสันแรก โดยจะเพิ่มความแข็งแกร่งและทรงพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในเพลงโปรโมต ‘Who U Are’

“เหมือนอย่างชื่อเพลงครับ เพลงนี้มีเนื้อหาที่บอกเล่าถึงการปลุกความรู้สึกภายในตัวเองให้ตื่นขึ้นซึ่งเป็นมุมที่ตัวคุณเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ผมเปรียบเทียบเพลงนี้ กับ แสงอาทิตย์ เพราะความมีพลังและแพสชั่นของมันครับ”

Image

ในส่วนของการแสดงท่าเต้นสำหรับเพลงโปรโมทครั้งนี้ คังดาเนียล บอกว่า

“ผมใส่หลายอย่างลงไปในการแสดงเลยครับ ถ้าทุกคนได้ดูการแสดงไปพร้อมๆ กับตอนฟังเพลงก็จะเป็นประสบการณ์ที่เพิ่มระดับไปอีกขั้นเลยครับ ท่าเต้นมีโครงสร้างไปในทางที่อาจจะไม่คุ้นเคยเล็กน้อยสำหรับคนเกาหลีครับ เป็นการเต้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากครับ และพวกเราก็พยายามมากจริงๆ ครับเพื่อให้ทุกคนสามารถมองเห็นพลังที่เพลงนี้มีได้ และเราอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นบนเวทีแล้วครับ”

Image

ในมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘MAGENTA’ นี้ คังดาเนียล ได้ร่วมงานกับศิลปินมากมายอย่าง Simon Dominic, Jamie, YUMDDA และ Dvwn เค้าได้บอกว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ พวกเค้าคือคนที่ผมชื่นชอบและชื่นชมอยู่เสมอเลยครับ มันรู้สึกเหมือนฝันไปเลยที่ได้ร่วมงานกับพวกเค้า ต้องขอบคุณพวกเค้ามากเลยครับ ที่ทำให้ผมสามารถเติมอัลบัมให้เต็มไปด้วยซาวนด์ที่แตกต่างมากมายเช่นนี้ ผมรู้สึกขอบคุณมากครับที่ได้มีโอกาสทำงานกับพวกเค้า และหวังว่าเราจะสามารถทำงานด้วยกันได้อีกในอนาคตครับ”

Image

นอกจากนั้นแล้ว คังดาเนียล ยังได้ส่งข้อความแสดงความขอบคุณไปถึง DANITY (ชื่อแฟนคลับของ คังดาเนียล) ที่เพิ่งฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปีในฐานะศิลปินโซโล่ไปกับเค้ารวมถึงแบ่งปันทุกช่วงเวลาความสุขไปด้วยกันและเป็นพลังในการก้าวเดินไปข้างหน้าของเค้าด้วย

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่คัมแบคอัลบัม ‘MAGENTA’ พร้อมเพลง ‘Who U Are’ ของ คังดาเนียล ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

Image

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button