fbpx
News

‘Good Bye 1THE9’ • บทส่งท้ายของ 1THE9 การอำลาสู่จุดเริ่มต้นใหม่

9 หนุ่ม 1THE9 โปรเจคต์บอยกรุปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัลที่กำลังจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมของวงลงในอีกไม่กี่วันนี้ มอบผลงานใหม่อัลบัมสุดท้ายให้กับแฟนๆ เป็นอย่างคำอำลาด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า ‘Good Bye 1THE9’

1THE9 เป็นบอยกรุปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล UNDER 19 ของช่อง MBC พวกเค้าเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน เมษายน 2019 ด้วยจำนวนสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ จอนโดยอม, จองจินซอง, คิมแทอู, ชินเยชาน, จองแทคฮยอน, ยูยงฮา, พัคซองวอน, อีซึงฮวาน และ คิมจุนซอ ซึ่งกำลังจะยุติการทำกิจกรรมลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

และในวันนี้ 5 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี 1THE9 ได้ปล่อยอัลบัมล่าสุดและเป็นอัลบัมสุดท้ายของพวกเค้าคือ ‘Good Bye 1THE9’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Count’ 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงโปรโมต ‘Count’ สมาชิกของ 1THE9 อย่าง อีซึงฮวาน พัคซองวอน และ จอนโดยอม ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงกับ 지언 (FlyingLab) ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Tha Aristocrats, Adrian McKinnon, Moon Kim, Rodnae “Chikk” Bell

สมาชิก 1THE9 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลง ‘Count’ ที่บอกเล่าถึงความทรงจำมากมายของพวกเค้าที่มีร่วมกับแฟนๆ และความหวังที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้งในอนาคตจากนี้

“แม้จะอยู่ห่างไกลกันออกไป ก็โปรดอย่าปล่อยมือจากกันนะ”

“มานับความทรงจำมากมายที่เราเคยมีด้วยกัน”

“นี่ไม่ใช่จุดจบของเรื่องราว …แต่เป็นแค่ ‘จุุดสิ้นสุดของบทเริ่มต้น’
ที่จะนำเข้าสู่เรื่องราวบทต่อไป”

Image

นอกจากนั้นแล้วอีกความพิเศษของอัลบัม ‘Good Bye 1THE9’ ยังได้มีการนำเพลง Go Tomorrow, We Are Young และ Friends ที่ถูกใช้ในการแข่งขันในรายการ UNDER 19 กลับมาบันทึกเสียงใหม่เป็นเวอร์ชันของ 1THE9 อีกด้วย

แล้วรอติดตามอนาคตในแต่ละเส้นทางเดินของสมาชิกทั้ง 9 คนที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้ หลังแยกย้ายกลับไปทำกิจกรรมในต้นสังกัดเดิมของพวกเค้ากัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button