fbpx
News

TREASURE กับความนิยมในต่างประเทศที่เป็นกระแสอย่างรวดเร็ว

การเดบิวต์ของ 12 หนุ่ม TREASURE บอยกรุปวงใหม่จาก YG Entertainment ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับความมุ่งมั่นของสมาชิกวงที่มีอายุเฉลี่ย 19 ปี ที่ทุ่มเทให้กับผลงานเดบิวต์ซึ่งเสียงตอบรับที่เกิดขึ้นได้กลายเป็นกระแสความนิยมที่กระจายตัวไปทั่วโลก

หลังจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการเริ่มต้นขึ้น TREASURE ก็ได้รับความสนใจไปทั่วโลกจนทำให้เพลง BOY ของพวกเค้าขึ้นอันดับ 1 บน iTunes ใน 19 ประเทศ พร้อมกับยอดสตรีมมิงบน Spotify ที่ผ่าน 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย และมียอดวิว MV บน YouTube ผ่าน 14 ล้านวิวไปแล้วในขณะนี้ (10 สิงหาคม)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บังเยดัม ได้พูดถึงเรื่องสถิติต่างๆที่เกิดขึ้นหลังการเดบิวต์ของวงว่า

“จริงๆ แล้วพวกเราไม่ได้คิดถึงเรื่องการทำสถิติเลยครับ เพราะพวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับขึ้นโชว์เดบิวต์สเตจ และการถ่ายทำคอนเทนต์ต่างๆ ทำให้พวกเราไม่ได้คิดว่าว่าสถิติอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พวกเราต้องขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มอบให้มากๆครับ”

ในเรื่องความสำเร็จที่เกิดขึ้นในตลาดเพลงสำคัญอย่างญี่ปุ่นที่พวกเค้าสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตของ Line Music ได้ ทางด้าน ชเวฮยอนซอก หนึ่งในลีดเดอร์ของวงก็ได้พูดถึงว่า

“วงของพวกเรามีสมาชิกเป็นคนญี่ปุ่น 4 คนครับ นี่เลยเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าทำให้แฟนๆในญี่ปุ่นให้การสนับสนุกับพวกเรามากขนาดนี้”

จีฮุน ลีดเดอร์อีกคนของวงได้พูดถึงประเด็นเดียวกันนี้ว่า

“การมีสมาชิกที่เป็นคนญี่ปุ่นในวงช่วยให้พวกเราเป็นที่รู้จักง่ายขึ้นในประเทศญี่ปุ่นครับ และทำให้วงของพวกเราได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของ TREASURE กันได้กับการเดินทางบทใหม่ของทั้ง 12 คนที่เริ่มต้นเส้นทางของพวกเค้าในวงการ K-POP อย่างเป็นทางการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button