fbpx
News

เมื่อน้ำหนักของ ฮยอนอา กลายเป็นประเด็นได้รับความสนใจก่อนการคัมแบค

นักร้องสาว ฮยอนอา กำลังเตรียมปล่อยผลงานใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอได้สปอยล์คลิปจากผลงานใหม่ของเธอให้ได้ชมกันแล้ว

แต่ก่อนจะไปพบกับผลงานใหม่ของเธอ ล่าสุด ฮยอนอา ก็ได้เปิดเผยให้เห็นน้ำหนักของเธอที่เพิ่มขึ้นมาจากในโปรไฟล์ล่าสุดของเธอ มาอยู่ที่ 47.3 กิโลกรัม จากเดิมที่ประมาณ 44 กิโลกรัม ทำให้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเซอร์ไพรส์ที่เห็นน้ำหนักของเธอขึ้นมาจากเดิมมาก ในขณะที่บางส่วนก็ยังรู้สึกว่าเธอน่าจะเพิ่มน้ำหนักอีกเมื่อเทียบกับส่วนสูง 164 ซม. ของเธอ จนเกิดเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตแชร์ความคิดเห็นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/CDvSwgJltS6/

ย้อนกลับไปในช่วง ตุลาคม ปี 2018 ฮยอนอา ได้เคยเปิดเผยน้ำหนักของตัวเองผ่านอินสตาแกรมแบบนี้มาแล้ว ซึ่งในขณะนั้นเธอมีน้ำหนักเพียง 43.1 กก. ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงถึงสุขภาพของเธอจากน้ำหนักที่แฟนๆคิดว่าน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับส่วนสูงของเธอ

https://www.instagram.com/p/BpJCo9UBXDp/

ในขณะนี้ดูเหมือนว่า ฮยอนอา ก็ได้คลายความกังวลของแฟนคลับไปบ้างจากการเปิดเผยน้ำหนักในปัจจุบันที่เธอพยายามอย่างมากเพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อเพื่อไม่ให้หลายๆคนต้องเป็นห่วง รวมถึงเตรียมพร้อมที่จะคัมแบคในเร็วๆนี้หลังจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอได้เสร็จสิ้นแล้ว รอติดตามกันได้เลย

 

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button