fbpx
BlogEddie BlogNews

เมื่อประเทศไทยกลายเป็นฉากไล่ล่ากระหน่ำยิงใน Deliver Us From Evil

Deliver Us From Evil ภาพยนตร์เกาหลีที่เพิ่งเข้าโรงฉายในประเทศของตัวเองเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมากำลังได้รับการพูดถึงอย่างมาก หลังจากเข้าฉาย 10 วันแรกมีผู้เข้าชมไปแล้วมากถึง 2.9 ล้านคน เป็นอันดับ 1 บนบ็อกออฟฟิซในประเทศ พร้อมกับถูกยกให้เป็นภาพยนตร์แอคชันที่ดีที่สุดในปีนี้ของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Deliver Us From Evil เล่าถึงเรื่องราวของคดีระทึกขวัญที่เกิดการลักพาตัวขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเบื้องหลังคดีนี้ได้ถูกเชื่อมโยงไปถึง ‘อินนัม’ นักฆ่ารับจ้างที่หมายจะวางมือจากวงการหลังจากเสร็จภารกิจสุดท้าย

‘อินนัม’ (แสดง: ฮวังจองมิน) ตัดสินใจรีบเดินทางมาประเทศไทยหลังได้รู้เรื่องการลักพาตัวนี้เพื่อพบกับ ‘ยูอี’ (แสดง: พัคจองมิน) ที่ให้ความช่วยเหลือในการไขความลับเบื้องหลังคดีลักพาตัวที่เค้าต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง

นักฆ่า ‘อินนัม’ กับฉากแอคชั่นกลางตลาดในไทย

แต่สถานการณ์ทุกอย่างกลับเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อ ‘เรย์’ (แสดง: อีจองแจ) มือสังหารผู้เหี้ยมโหดได้รู้ว่า อินนัม คือนักฆ่าที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของพี่ชาย และทำให้ความแค้นพุ่งพล่านและตัดสินใจตามมาล้างแค้นแบบไร้ปราณีถึงประเทศไทย

ฉากไล่ล่าของ ‘เรย์’ ที่มีรถตุ๊กตุ๊กเป็นไฮไลต์สำคัญ

Deliver Us From Evil เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ฮงวอนชาน ในรอบ 5 ปีหลังจากเรื่อง Office ที่ได้เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมื่อคานส์ปี 2015 โดยการถ่ายทำของเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีเมื่อช่วงปลายปี 2019 และปิดกล้องช่วงเดือน มกราคมปี 2020

รูปถ่ายรวมทีมงานในไทย, Deliver Us From Evil (2020)

ด้วยความน่าตื่นเต้นของเรื่องราว บวกกับการรวมตัวของนักแสดงระดับท็อปของวงการภาพยนตร์ในเกาหลีทำให้ในตอนนี้ Deliver Us From Evil ได้ทำลายสถิติยอดขายตั๋วของภาพยนตร์ภาคต่อ Train To Busan: Peninsula ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยยอดจำหน่ายตั๋วทะลุ 2 ล้านใบในเวลาเพียง 5 วันจากสถิติเดิมของปี 2020 ที่ภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องดังทำไว้ 7 วัน

สำหรับการเข้าฉายในไทยยังคงต้องรออัปเดตกันต่อไปว่าจะมีค่ายในนำเข้ามาฉายให้ได้ชมในโรงภาพยนตร์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button