fbpx
News

อีอึนซัง ‘Beautiful Scar’ โซโล่เดบิวต์ ส่งรูปเซตแรกในคอนเซป ‘Beautiful’

อีอึนซัง เดินหน้าเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมตผลงานซิงเกิลอัลบัมแรกของเค้าในเดือนนี้

สำหรับ อีอึนซัง เค้าอยู่ในสังกัดค่าย BRANDNEW MUSIC และได้รับความนิยมหลังจากการเข้าร่วมแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล PRODUCE X 101 โดยเค้าได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคต์กรุปของรายการวง X1 ในปี 2019 ก่อนที่จะมีประกาศยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมานี้

โดย อีอึนซัง กำลังจะปล่อยผลงานโซโล่ซิงเกิลอัลบัมแรกที่มีชื่อว่า ‘Beautiful Scar’ ออกมาในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเค้าได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัปเดต 18 สิงหาคมเวลาเที่ยงวันของเกาหลี อีอึนซัง ปล่อยรูปคอนเซปเซตแรกในเวอร์ชัน ‘Beautiful’ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Beautiful Scar’

‘Beautiful Scar’Beautiful Ver.

Image

Image

Image

 


: อัปเดต 17 สิงหาคมเวลาเที่ยงวันของเกาหลี อีอึนซัง ได้ปล่อยตารางสำหรับการเดบิวต์โซโล่พร้อมผลงานซิงเกิลอัลบัมแรก ‘Beautiful Scar’

Image


: ก่อนหน้านี้ในคืนวันที่ 13 สิงหาคม อีอึนซัง ได้เปิดแอคเคานท์ทวิตเตอร์และแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะประกาศโซโล่เดบิวต์ของเค้า

ทวิตเตอร์ : LES_BNM
แฟนคาเฟ่ : LeeEunSang-OFFICIAL

โดยต่อมาในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 14 สิงหาคมของเกาหลี อีอึนซัง ได้ปล่อยรูปทีเซอร์สำหรับโซโล่ซิงเกิลอัลบัมแรกของเค้าที่มีชื่อว่า ‘Beautiful Scar’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

‘Beautiful Scar’ เป็นการปล่อยผลงานในฐานะศิลปินโซโล่ของ อีอึนซัง ในวัย 19 ปี โดยซิงเกิลนี้จะเสริมให้เค้ามีภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้นกับการถ่ายทอดเรื่องราวที่ดูมีนัยแฝงจากคำสองคำที่ดูขัดแย้งกันนั่นก็คือ ‘สวยงาม’ และ ‘แผลเป็น’

Image

Image

Image

สำหรับการเดบิวต์ของ อีอึนซัง เป็นสิ่งที่แฟนๆ ต่างให้ความสนใจและรอคอยอยู่เสมอ ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button