fbpx
News

IZ*ONE เปิดรายละเอียดความพิเศษในออนไลน์คอนเสิร์ตครั้งแรก ‘ONEIRIC THEATER’

IZ*ONE เตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของวงในชื่อ ‘ONEIRIC THEATER’

หลังจากที่เปิดเผยการจัดออนไลน์คอนเสิร์ตครั้งแรกของวงออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในตอนนี้ออนไลน์คอนเสิร์ต ‘ONEIRIC THEATER’ ก็ได้เริ่มเปิดขายออนไลน์ทิกเก็ตกันแล้วบนระบบของ Global Interpark

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

12 สาว IZ*ONE จะมาพบกับแฟนๆในออนไลน์คอนเสิร์ตวันที่ 13 กันยายน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ครั้งแรกของสาวๆ หลังจากที่สาวๆ ได้โซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของวงเมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 ที่ผ่านมา โดยคราวนี้จะมาในคอนเซปต์แบบโรงละคร ที่สาวๆ ได้ชวนแฟนๆมายัง ‘ONEIRIC THEATER’

ในออนไลน์คอนเสิร์ต ‘ONEIRIC THEATER’ แฟนๆ จะได้สัมผัสกับโชว์ที่สมจริงจากการนำเทคโนโลยีแบบ AR และ XR มาผสมผสานเข้ากับการแสดงในเพลงต่างๆ พร้อมกับงานกราฟฟิกที่จะปลดปล่อยจินตนาการออกมาสู่คอนเสิร์ตครั้งนี้

ใครไม่อยากพลาดความทรงจำพิเศษในออนไลน์คอนเสิร์ต ‘ONEIRIC THEATER’ สามารถไปจองออนไลน์ทิกเก็ตกันได้ที่ Global Interpark และสามารถดูวิธีการจองได้ตามรูปด้านล่างนี้ หรือบนทวิตเตอร์ | @staff_izone

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button