fbpx
News

JAMIE เตรียมคัมแบค! ด้วยผลงานเพลงใหม่หลังย้ายสู่ Warner Music

หลังจากโชว์พลังของเธอในรายการ Good Girl ด้วยสเตจที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ๆให้ได้ชมกันแล้ว ก็ถึงเวลาที่ ‘เจมี่’ พัคจีมิน จะปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน

ช่วงเช้าวันที่ 24 สิงหาคม เจมี่ ก็ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการเตรียมตัวปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อวื่ Numbers ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกที่จะปล่อยออกมาหลังจากที่เธอได้เข้าร่วมสังกัดของ Warner Music เมื่อเดือน เมษายน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาก Warner Music ได้พูดถึงผลงานใหม่เพลงนี้ของ เจมี่ ว่า “เจมี่ จะปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า Numbers ออกมาในวันที่ 3 กันยายน ซึ่งเพลงนี้เป็นผลงานเพลงแรกที่ปล่อยออกมาหลังจากที่เธอได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นศิลปินในสังกัดของเรา โดยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอได้เตรียมตัวอย่างหนัก และเราหวังว่าทุกท่านจะมอบความสนใจและให้การสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของ เจมี่ และการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้”

Image

Image

ก่อนหน้านี้ผลงานเพลงของ เจมี่ ที่ปล่อยออกมาโปรโมตคือเพลง Stay Beautiful ที่เป็นผลงานส่งท้ายการร่วมงานกับ JYP ที่ปล่อยออกมาในเดือน สิงหาคม ปี 2019 ก่อนที่สัญญาของเธอจะหมดลง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button