fbpx
News

82 กก.→53 กก. ยูลฮี โชว์หุ่นปังหลังไดเอตจนน้ำหนักลดลง 29 กก.

ยูลฮี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Laboum ที่ตอนนี้แต่งงานและกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว ได้โชว์หุ่นของเธอในปัจจุบันที่ลดน้ำหนักลงมาเกือบ 30 กิโลกรัม หลังจากคลอดลูกแฝดเมื่อช่วงต้นปี จนในตอนนี้หุ่นของเธอกลับมางดงามเหมือนเดิมแล้ว

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ยูลฮี ได้โพสต์รูปเบื้องหลังจากการถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ที่โชว์ให้เห็นถึงหุ่นของเธอจากการไดเอตอย่างจริงจัง หลังจากที่คลอดลูกแฝดออกมาเมื่อเดือน กุมภาพันธ์

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ยูลฮี ได้เปิดเผยว่าหลังจากคลอดลูกแฝดออกมาแล้วน้ำหนักตัวเธอยังคงมากถึง 82 กิโลกรัม ซึ่งเธอเองก็รู้สึกเครียดที่น้ำหนักตัวยังคงมากอยู่ และทำให้เธอตัดสินใจเริ่มไดเอตอย่างจริงๆจัง โดยเธอได้เปิดเผยในคลิป Vlog ของเธอว่าในช่วงเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมาเธอได้ลดน้ำหนักลงไป 29 กิโลกรัมจนลงมาอยู่ที่ 53 กิโลกรัม

Image

Image

หลังจากแต่งงานกับ มินฮวาน สมาชิกวง FT ISLAND เมื่อปี 2018 ในตอนนี้ ยูลฮี ก็เป็นคุณแม่ลูกสามที่ต้องดูแลลูกชายคนโต และอีก 2 ลูกสาวฝาแฝดที่เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ซึ่งเธอได้เปิดเผยชีวิตประจำวันและการเลี้ยงลูกผ่านช่อง YouTube ส่วนตัวที่มีชื่อว่า Yulhee’s House และสื่อสารกับแฟนๆ ที่ติดตามอยู่เป็นประจำ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button