fbpx
News

Do You Like Brahms? เปิดตัว 6 ศิลปินดังร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ‘Do You Like Brahms?’ ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพศิลปินกลุ่มแรกที่จะมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้

ในวันที่ 27 สิงหาคม Nyam Nyam Entertainment บริษัทที่ดูแลเรื่องโปรดักชั่นของซีรีส์เรื่อง Do You Like Brahms? ได้เปิดตัว 6 ศิลปินชื่อดังที่จะร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของเรื่องผ่านเพลงประกอบซีรีส์ โดยไลน์อัพแรกที่มีการเปิดเผยมาได้แก่ แทยอน Girls’ Generation, เฉิน EXO, 10cm, g.o.d, Heize และ Punch

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Do You Like Brahms? ได้ ซงดงอุน เจเนอรัลโปรดิวเซอร์ที่เคยดูแลเรื่องเพลงประกอบซีรีส์อย่างเรื่อง ‘Hotel Del Luna’, ‘It’s Okay, That’s Love’, ‘Descendents of the Sun’ และ ‘Moon Lover’ รวมถึงยังมีส่วนร่วมในเพลงฮิตจากซีรีส์เรื่อง Goblin อย่างเพลง Ailee – I Will Go to You Like the First Snow, ชานยอล EXO & Punch – Stay With Me, Crush – Beautiful และ โซยู – I Miss You

ซีรีส์เรื่อง Do You Like Brahms? นำแสดงโดย คิมมินแจ และ พัคอึนบิน เป็นเรื่องราวความรักและความฝันของเหล่านักเรียนดนตรีคลาสสิคที่กำลังหลงทางอยู่ระหว่างพรสวรรค์และความเป็นจริง ซึ่งมีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button