fbpx
NewsPlay

K/DA คัมแบคพร้อม (G)I-DLE ในเพลงใหม่ ‘THE BADDEST’

เกิร์ลกรุปในโลกของเกม League of Legends อย่าง K/DA ได้กลับมาอีกครั้ง ด้วยการส่งพรีรีลีสซิงเกิลก่อนปล่อยอัลบัมแรกในปีนี้

ในวันที่ 28 สิงหาคม K/DA ได้ปล่อยผลงานมิวสิควิดีโอเนื้อเพลงของเพลงพรีรีลีส THE BADDEST ที่ยังได้ 2 สมาชิกไอดอลเคป็อป โซยอน และ มิยอน จาก (G)I-DLE พร้อมด้วยอีก 2 นักร้องสาวที่เข้ามาร่วมทีมในเพลงนี้อย่าง Bea Miller และ Wolftyla

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง THE BADDEST เป็นเพลงพรีรีลีสของ K/DA จากเกม LOL ที่ปล่อยออกมาก่อนที่พวกเธอจะปล่อยอัลบัมเดบิวต์อย่างเป็นทางการออกมาช่วงปลายปี 2020 โดยในเพลงนี้ก็ยังมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีเช่นเดียวกับเพลง POP/STARS ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Image

หลังจากการเปิดตัวของ K/DA เกิร์ลกรุปในโลกแห่งเกม LOL เมื่อปี 2018 ด้วยเพลง ‘POP/STARS’ ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยการขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ตระดับโลก Billboard World Digital Songs และยังกลายเป็นอันดับต้นๆบนชาร์ตเพลงทั้งในเอเชีย อเมริกา และยุโรป กลายเป็นเพลงที่ถูกเปิดตามสถานีวิทยุเพลงสากลทั่วโลกเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

ในทีมของ K/DA สมาชิกมาจากตัวละครในเกม League of Legends ได้แก่ Ahri, Kai’Sa, Evelynn และ Akali โดยในเพลงแรก ‘POP/STARS’ ได้ 2 สมาชิกไอดอลรุกกี้ที่เป็นที่จับตามองในปี 2018 อย่าง โซยอนและมิยอน (G)I-DLE ร่วมด้วยนักร้องหญิง Madison Beer และ Jaira Burn พร้อมกับขึ้นแสดงในงาน League of Legends’ 2018 World Championship Finals

https://www.youtube.com/watch?v=p9oDlvOV3qs&feature=emb_title

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button