fbpx
BEAUTYHALLYU K PICKS!News

ไม่ใช่ ‘ยอดาคยอง’ แต่เป็น ‘ฮันโซฮี’ กับเสน่ห์เลอค่าจรดปลายเส้นผม

ยังคงความฮอตอย่างต่อเนื่องกับเสน่ห์ของนักแสดงสาว ฮันโซฮี ที่โด่งดังจากบทของ ‘ยอดาคยอง’ ในซีรีส์ A World of Married Couple จนทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงและได้รับการจับตามองจากชาวเน็ตทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ

ล่าสุดแบรนด์ระดับโลกอย่าง L’Oreal Paris ที่ได้เลือก ฮันโซฮี เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ก้ได้ส่งรูปโปรโมตชุดใหม่ออกมาที่แสดงให้เห็นเสน่ห์ของ ฮันโซฮี ที่ดูงดงามจรดปลายเส้นผม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ A World of Married Couple พร้อมซับไทย ฟรี!  | ทาง L’Oreal Paris ได้พูดถึงการเลือก ฮันโซฮี เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ในครั้งนี้มาจากภาพลักษณ์ของเธอที่เป็นต้นแบบให้กับสาวๆ รุ่นใหม่ในเกาหลี เป็นหญิงสาวที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันน่าค้นหา และความมุ่งมั่น มั่นใจที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากแววตาของเธอ ซึ่งเป็นเคมีในแบบที่ทางแบรนด์ต้องการร่วมงานกับเธอเพื่อสร้างภาพลักษณ์อันยอดเยี่ยมนี้ให้กับผลิตภัณฑ์

Image

Image

Image

สำหรับแฟนๆของ ฮันโซฮี ที่กำลังรอผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธออยู่ในตอนนี้ คงจะต้องอดใจรอกันนานออกไปอีกหน่อยเพราะว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทที่ได้รับเสนอมาจากหลากหลายโปรเจคต์ซึ่งหนึ่งในนั้นคือซีรีส์ที่เป็นออริจินัลของทาง Netflix คอยติดตามอัปเดตข่าวคราวของเธอกันได้

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button